Tin mới

BS Thịnh vừa thanh minh, Sam nói rõ về ông xã: Stress giữa lúc bầu bí vì lý do này

Thứ năm, 21/12/2023, 15:27 (GMT+7)

Sam chính thức có bài đăng dài nói về ông xã, đồng thời tiết lộ stress vì những đồn thổi về gia đình.

Tháng 4/2023, Sam khoe bức ảnh nhận giấy đăng ký kết hôn cùng lời thông báo "chính thức chốt sổ". Cách đây không lâu, nữ diễn viên chính thức công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng. Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, Sam vẫn chưa công bố danh tính bạn đời. Chính vì điều này khiến mẹ bầu đối mặt với không ít rắc rối.

Sam đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa công bố danh tính bạn đời
Sam đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa công bố danh tính bạn đời

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Sam chính thức có bài đăng dài nói về ông xã, đồng thời tiết lộ stress vì những đồn thổi về gia đình.

Theo Sam, chồng cô là một người bình thường, không phải nghệ sĩ nên cô mong cuộc sống của anh được bình yên. Việc nữ diễn viên không công khai danh tính ông xã nhằm bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình, cô mong được mọi người hiểu và thông cảm.

Sam tiết lộ stress giữa lúc bầu bí vì những đồn thổi
Sam tiết lộ stress giữa lúc bầu bí vì những đồn thổi

"Mọi người ơi. Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữ luôn. Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ nên em mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách mà em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của em. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình, khổ thân mẹ đầu em quá. Đúng stress luôn á", Sam chia sẻ.

Chia sẻ của Sam khiến dân tình lo lắng
Chia sẻ của Sam khiến dân tình lo lắng

Chia sẻ của Sam khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. "Em không cần biết chồng chị là ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì. Nhưng chị Sam à, chị đang có em bé ở trong bụng nên đừng nghĩ nhiều nhé", "Đừng quan tâm đến mấy lời đồnđó nha bầu. Mẹ vui mẹ khỏe thì e bé mới khỏe được. Chúc 2 mẹ con thai kỳ khỏe mạnh", "Người bầu cũng rất dễ stress. Mong mọi người yêu thương bé bầu"... khán giả bình luận dưới bài đăng của Sam.

Ai nấy mong Sam đừng bận tâm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe
Ai nấy mong Sam đừng bận tâm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe

Trước đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đăng tải hình ảnh chụp cùng Sam trong không gian Giáng sinh kèm dòng chia sẻ: "Tranh thủ dẫn bầu đi ăn Noel, bụng bự sắp đi hết nổi, qua Tết là chuẩn bị lót ổ nằm rồi!". Ở phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt cho rằng vị bác sĩ này là chồng của Sam.

Ngay sau đó, bác sĩ Thịnh nhanh chóng thanh minh: "Trời! Đừng nói tôi là chồng Sam! Chắc tôi ế luôn mấy em ơi! Tôi không phải nghe!". Anh nói thêm: "Chụp với ai cũng bị đồn thôi!".

BS Thịnh vừa thanh minh, Sam nói rõ về ông xã: Stress giữa lúc bầu bí vì lý do này - Ảnh 1
 
Bác sĩ Thịnh đáp trả khi nghi vấn là chồng của Sam
Bác sĩ Thịnh đáp trả khi nghi vấn là chồng của Sam

Theo Sam, ông xã là người luôn biết quan tâm và yêu thương gia đình vợ, đó cũng là lý do mà cô lựa chọn gắn bó trăm năm. 

BS Thịnh vừa thanh minh, Sam nói rõ về ông xã: Stress giữa lúc bầu bí vì lý do này - Ảnh 2
 
Mẹ bầu luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng
Mẹ bầu luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Cao Hữu Thịnh