Tin mới

Sam khiến fan hoang mang khi 2 giờ sáng than thở vấn đề sức khỏe ở tháng cuối thai kỳ

Thứ tư, 24/01/2024, 19:19 (GMT+7)

Chia sẻ về vấn đề sức khỏe khi mang bầu, Sam khiến các fan không khỏi lo lắng.

Kể từ khi công khai thông tin mang thai con đầu lòng, nhất cử nhất động của Sam đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Vào lúc rạng sáng ngày 24/1, nữ diễn viên Sam bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Đang ở những tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân, cụ thể, Sam cho biết cô bị mất ngủ trầm trọng, cứ 2 giờ dáng là thức dậy và không ngủ lại được nữa.

"Mất ngủ đúng là một cực hình"; "Sao cứ 2 giờ sáng là dậy vậy trời. Không ngủ lại được luôn" - Sam buồn bực chia sẻ trên story instagram cá nhân.

Sam khiến fan hoang mang khi 2 giờ sáng than thở vấn đề sức khỏe ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 1
 
Sam tiết lộ việc bản thân bị mất ngủ ở những tháng cuối của thai kỳ
Sam tiết lộ việc bản thân bị mất ngủ ở những tháng cuối của thai kỳ

Trong khoảng thời gian mang thai, Sam cũng từng hé lộ cô bị nghén nặng, da nổi mụn đến mức không dám ra ngoài và chỉ quanh quẩn ở nhà trong những tháng đầu của thai kỳ. Khi tình trạng thai nghén đã giảm, Sam mới bắt đầu gặp gỡ bạn bè.

Dù bầu bí, nhưng mỗi lần xuất hiện, Sam vẫn giữ được sự tươi tắn, nhan sắc ngày một thăng hạng. Chia sẻ về bí kíp luôn xinh đẹp khi mang bầu, Sam chia sẻ trên trang cá nhân rằng điều quan trọng là phải giữ cho tinh thần thật vui vẻ, thoải mái. Khi có sự tự tin thì dù có đang mang thai hay như thế nào đi nữa, phụ nữ vẫn xinh đẹp, tươi tắn và toát ra nguồn năng lượng tích cực.

Sam khiến fan hoang mang khi 2 giờ sáng than thở vấn đề sức khỏe ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 2
 
Sam khiến fan hoang mang khi 2 giờ sáng than thở vấn đề sức khỏe ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 3
 
Sam gây trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn khi mang bầu
Sam gây trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn khi mang bầu

Trước đó, vào hồi cuối năm 2022, Sam được cầu hôn và đến tháng 4.2023 thì đăng ký kết hôn. Chồng của Sam không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh là người tâm lý, biết cảm thông cho công việc của vợ. Đúng ngày sinh nhật tuổi 33, diễn viên 9X xác nhận đã mang thai con đầu lòng, nhận lời chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Tôi tiết kiệm lắm".

Tháng 4/2023, Sam gây bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn
Tháng 4/2023, Sam gây bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn
Diện mạo và danh tính của ông xã vẫn được Sam giấu kín
Diện mạo và danh tính của ông xã vẫn được Sam giấu kín

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam