Tin mới

Khánh Thi bật khóc nức nở, Phan Hiển thừa nhận 1 sự thật buồn về bà xã

Thứ năm, 21/12/2023, 13:00 (GMT+7)

Khánh Thi bật khóc nức nở dù đang rất hạnh phúc, Phan Hiển thừa nhận 1 sự thật buồn khiến bà xã phải khổ sở.

Khánh Thi bật khóc, Phan Hiển thừa nhận 1 sự thật buồn về bà xã

Vừa qua, gia đình Khánh Thi đã cùng nhau đi chụp bộ ảnh kỷ niệm ngọt ngào bên nhau. Chia sẻ về việc vì sao Khánh Thi khóc, Phan Hiển cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh thổ lộ rằng, bà xã bị chứng trầm cảm. May mắn là anh đã có kinh nghiệm từ hai lần vợ sinh trước đây nên anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. Khánh Thi cũng hiểu rõ bản thân trầm cảm nên cố gắng hợp tác với chồng, cố gắng lạc quan tích cực hơn mỗi ngày. 

Khánh Thi khóc sau thời gian vượt qua căn bệnh trầm cảm sau sinh. Ảnh internet
Khánh Thi khóc sau thời gian vượt qua căn bệnh trầm cảm sau sinh. Ảnh internet

Nói về những giọt nước mắt của Khánh Thi, người bạn thân thiết nhất cho hay: "Kubi hỏi sao mẹ khóc, mình trả lời tại vì mẹ vui đó con, nhưng mình biết bạn khóc vì nhiều lẽ, lý do lớn nhất chắc là hạnh phúc thôi. Còn mình rơi nước mắt vì trong mấy chục giây ôm ấp để bạn tự nhiên tuôn trào đó, mình chợt nhận ra dường như đây mới thực sự là cái ôm chặt đầu tiên sau 10 năm làm bạn với nhau mà mình dành cho bạn".

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Khánh Thi sau bao thăng trầm

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm. Trước mối tình "đũa lệch", nhiều người đã hoài về sự chân thành khi cặp đôi này đến với nhau. Có người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tình cảm sâu sắc của họ.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh FBNV

Sau 3 tháng tổ chức hôn lễ, ngày đầu tháng 3 vừa qua Khánh Thi bất ngờ báo tin vui khi cô được "chồng tặng" thêm một thiên thần nhỏ nữa. Ngay sau tin vui này, vợ chồng nữ kiện tướng đã nhận được những lời chúc mừng không ngớt của Cộng đồng mạng, đặc biệt không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển. Trong suốt những ngày tháng bên nhau, Phan Hiển luôn dành những tình cảm và lời lẽ ngọt ngào đến Khánh Thy. Anh không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sinh con lần 3 nhưng Khánh Thi cho biết cô không tránh khỏi việc bị stress. Bà xã Phan Hiển kể: "Khi mang bầu ai cũng có thể ăn ngon và tăng cân. Riêng mình thì stress vì ăn không thấy ngon. Giờ sinh em bé xong lại stress cũng vì ăn không được. Dẫn đến trầm cảm vì ăn".

Phan Hiển luôn ở bên động viên Khánh Thi vượt qua giai đoạn trầm cảm. Ảnh FBNV
Phan Hiển luôn ở bên động viên Khánh Thi vượt qua giai đoạn trầm cảm. Ảnh FBNV

Nữ kiện tướng cũng cho biết, để thoát khỏi những cảm giác tiêu cực, cô phải tự động viên chính mình: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Trước đó, cô từng bị trầm cảm nặng khi sinh nhóc tỳ thứ 2: "Có stress, có trầm cảm sau sinh rất nhiều. Có tự kỉ và có khóc lóc, ai oán. Nhưng mình hiểu tất cả chỉ là triệu chứng trầm cảm sau sinh.

Khánh Thi bật khóc nức nở, Phan Hiển thừa nhận 1 sự thật buồn về bà xã - Ảnh 1
 

Mình không hề lo ngại khi hiểu những điều đó rất tự nhiên. Mình không thể xa con, xa chồng. Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi Ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh em bé, tâm lý người mẹ bất ổn là thế...".

Để có được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc và đánh dấu tình yêu của mình bằng một hôn lễ trọng đại. Niềm hạnh phúc của cả hai cũng trở nên đong đầy hơn khi không lâu sau kết hôn, Khánh Thi thông báo mang bầu và đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" con thứ ba.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news