Tin mới

BTC "The Face Vietnam 2018" nói gì về việc đột ngột cắt sóng trên truyền hình?

Thứ hai, 31/12/2018, 08:59 (GMT+7)

Liên quan đến chung kết "The Face Vietnam 2018" đột ngột bị cắt sóng khi Quán quân vẫn chưa được xướng tên khiến dân mạng xôn xao, BTC chương trình đã có câu trả lời bất ngờ.

Liên quan đến chung kết "The Face Vietnam 2018" đột ngột bị cắt sóng khi Quán quân vẫn chưa được xướng tên khiến dân mạng xôn xao, BTC chương trình đã có câu trả lời bất ngờ.

Đêm Chung kết " The Face Vietnam 2018" vừa được diễn ra tại TP.HCM trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả lẫn giới giải trí. Đáng chú ý là trong khâu tổ chức có nhiều diễn biến cùng những chi tiết kho hiểu tạo nên làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Một trong những vấn đề chính là việc bị cắt sóng trên VTV9 khi Quán quân vẫn chưa được xướng tên.

Theo thông tin từ ban tổ chức, đơn vị sản xuất chỉ đăng ký với VTV lên sóng trong 90 phút, nhưng đêm chung kết The Face diễn ra trong 2 tiếng rưỡi. Điều này khiến nhà đài phải cắt sóng vì hết thời lượng khi chương trình vẫn đang diễn ra các phần thi.

Ảnh Trí thức trẻ

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Trí thức trẻ, đại diện cho biết: "Sóng của đêm Chung kết chỉ được gấp đôi thời lượng tập phát sóng thông thường, chính vì vậy, việc chương trình bị cắt sóng giữa chừng là điều đã được lường trước, trong khi kịch bản chương trình còn khá dài". 

Được biết, câu chuyện về thời lượng sóng truyền hình từ lâu đã là vấn đề gây tranh cãi với dân mạng. Tuy nhiên, có vẻ như "The Face Vietnam 2018" lại là một trong những chương trình thiếu chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay khi để xảy ra trường hợp bị cắt sóng khi tình tiết quan trọng nhất vẫn chưa diễn ra. Nhiều người cho rằng, neus cắt sóng thì phải thông báo trước cho khán giả chứ không phải cắt sóng đột ngột trong sự ngỡ ngàng của người xem.

Cũng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, bà Trang Lê - giám đốc sản xuất chương trình - cho biết ban tổ chức đã lường trước việc sẽ bị cắt sóng nhưng không thể xin thêm sóng cho chương trình. 

"Rõ ràng không thể nói The Face không chuyên nghiệp. Chúng tôi đã chuẩn bị một đêm chung kết rất kỹ lưỡng. Chúng tôi cùng nhau tập luyện trong nhiều ngày qua.

Chiều 30/12, trước khi chương trình diễn ra, chúng tôi cũng xin với nhà đài thêm thời lượng nhưng không được vì sau đó đài đã có những chương trình khác", bà giải thích. 

 "Có rất nhiều khán giả theo dõi qua mạng nên tôi nghĩ khoảng khắc đăng quang của Mạc Trung Kiên cũng được rất nhiều người đón nhận chứ không phải không ai biết đến. Tôi hy vọng khán giả không vì điều này mà đánh giá chương trình không chuyên nghiệp. Có lẽ chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để những lần sắp tới kìm chế cảm xúc, tránh lố thời gian như thế này", bà nói thêm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news