Tin mới

BTV để lộ thông tin nhạy cảm ở màn hình điện thoại trên sóng VTV3

Thứ tư, 01/07/2020, 17:04 (GMT+7)

BTV vô tình để lộ thông tin nhạy cảm trên màn hình điện thoại trong một chương trình phát sóng trên kênh VTV3.

Sự việc hi hữu này xảy ra trong chương trình "Cafe sáng" phát sóng ngày 22/6 trên kênh VTV3. Chương trình phản ánh tình trạng xâm phạm bản quyền ở Việt Nam. Cụ thể là việc tồn tại của những website "phim lậu".

Chương trình phản ánh về thực trạng xâm phạm bản quyền phim. Ảnh internet

Điều đáng nói ở đây là khi BTV này sử dụng điện thoại của mình truy cập vào trang phim để phản ánh rõ tình trạng phim lậu thì sự cố không ngờ xảy ra. Theo đó, khi người này bắt đầy tìm kiếm thì trình duyệt web đã mở ra nhiều gợi ý táo bạo khác. Trình diệt web đã cho ra ngay những trang mà chủ nhân chiếc điện thoại từng truy cập. Và những oái om khi màn hình gợi ý lại chỉ toàn địa chỉ web phim nóng.

>> Xem thêm: Lộ ảnh bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP trong studio đồ cưới gây xôn xao

Và BTV này vô tình để lộ thông tin nhạy cảm trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Sự cố này đã không được kiểm duyệt chặt chẽ ở khâu hậu kỳ trước khi phát sóng gây nên tranh cãi. Nhiều người cho rằng, BTV cẩu thả khi không biên tập kỹ lưỡng. Tuy nhiên cũng có ý kiến đồng cảm cho rằng đây chỉ là sơ suất nhỏ.

>> Xem thêm: Cô gái H'mông nói tiếng anh như gió nhắc về nỗi tủi nhục sau ly hôn, nhan sắc gây bất ngờ

Hiện tại, phía nhà đài chưa lên tiếng về sự cố này. Trước đó, cũng không ít BTV gặp sự cố dở khóc dở cười trên sóng truyền hình trực tiếp như sự cố về trang phục, về phụ kiện hay nói hớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news