Tin mới

Phi Nhung ngỡ ngàng gặp lại 'tình cũ' giờ đã là phi công điển trai

Thứ tư, 01/07/2020, 15:10 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung chẳng thể ngờ lại có duyên gặp lại "tình cũ" trong một hoàn cảnh đặc biệt đến vậy.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung hào hứng chia sẻ có cơ duyên gặp lại người tình âm nhạc cách đây từ lâu của mình trên một chuyến bay. Và "tình cũ" của Phi Nhung giờ đã là một phi công điển trai, phong độ. Nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì gặp lại người bạn này.

>> Xem thêm: Nhạc sĩ Quốc Trung cao tay trong cách ứng xử với bạn trai của Thanh Lam

Được biết, trước đây, người bạn của Phi Nhung từng đóng vai người tình âm nhạc trong MV "Thương em lý miệt vườn". Và đến nay, sau hơn 1 thập kỷ, cả hai lại có cơ duyên gặp lại nhau trong một hoàn cảnh đặc biệt.

Phi Nhung ngỡ ngàng gặp lại người cũ trên một chuyến bay, mà người này lại là phi công. Ảnh internet

Thời gian gần đây, ca sĩ Phi Nhung do dịch bệnh nên chưa thể quay về Mỹ mà dành thời gian lo công việc tại Việt Nam. Vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ nhận thêm một bé sơ sinh bị bỏ rơi làm con nuôi. Dù đã có hơn 20 người con nhưng giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn muôn sẵn sàng đón nhận những hoàn cảnh khó khăn về chung một mái nhà.

Chàng trai này từng là người tình âm nhạc của Phi Nhung trước đây. Ảnh internet

Không chỉ được công chúng yêu mến bởi giọng hát da diết, ngọt ngào, Phi Nhung còn ghi điểm với tấm lòng nhân hậu, bao dung. Được biết, nữ ca sĩ có một người con gái ruột đang sinh sống tại Mỹ. Dù công khai con gái nhưng Phi Nhung vẫn quyết định giấu mọi thông tin, danh tính về bố ruột của con gái. Chính vì điều này mà nữ ca sĩ từng khiến Mạnh Quỳnh bị đưa vào diện tình nghi là bố của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

>> Xem thêm: Chán giấu giếm, Hoàng Thùy Linh vô tư công khai sánh đôi bên người tình tin đồn

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Phi Nhung vẫn không có ý định kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết không lấy chồng vì muốn dành thời gian và tình yêu cho các con của mình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung còn kinh doanh nhà hàng ẩm thực để kiếm tiền nuôi các con ăn học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news