Tin mới

VTV 24 lại 'cà khịa' cực căng ồn ào 'nhún nhảy Hồ Tây' của Quang Hải

Chủ nhật, 28/06/2020, 10:51 (GMT+7)

Trong bản tin Chuyển động 24H, nữ BTV vừa có màn cà khịa cực căng khi nhắc đến trend "ngồi xe Mẹc đi một vòng Hà Nội" từ ồn ào của Quang Hải.

Theo đó, trong bản tin trưa ngày 27/6 khi đề cập đến tình hình thời tiết nắng nóng, BTV Như Hiền khiến dân tình cười mệt nghỉ với phần dẫn dắt có nội dung: "Từ đầu tuần đến giờ, cảm giác nắng nóng đến cháy da cháy thịt là điều ám ảnh nhiều người dân nhất.

Đi ngoài đường giữa thời tiết đổ lửa, nhiều người sẽ ao ước giá lúc này được ngồi ô tô bật điều hòa mát lạnh. Ví dụ như ngồi Mercedes chẳng hạn, đi một vòng Hà Nội thì thích phải biết. Tuy nhiên không phải ai cũng có Mercedes để ngồi".

Thời gian qua, bản tin Chuyển động 24H của VTV24 liên tục có những màn "cà khịa" đi vào lòng người.

Ngay khi lên sóng, chi tiết "ngồi Mercedes chẳng hạn, đi một vòng Hà Nội thì thích phải biết" nhiều người nhớ ngay đến nội dung tin nhắn rò rì của Quang Hải. Bởi trong đoạn tin nhắn bị lộ ngày 23/6, người anh tên Quân liên tục có bình phẩm về những đối tượng mà chàng cầu thủ quê Đông Anh để mắt và muốn đưa nàng "nhún nhảy Hồ Tây" bằng Mercedes mới tậu hơn 2 tỷ của mình.

Ngoài những bình luận bày tỏ thích thú, có người cho rằng pha châm biếm này của VTV 24 chẳng hay ho gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news