Tin mới

Xôn xao hình ảnh Đường Nhuệ xuất hiện trên phim giờ vàng VTV3

Thứ năm, 25/06/2020, 08:52 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ) xuất hiện trong một bộ phim giờ vàng trên sóng VTV3 đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh chụp lại từ màn hình trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" tập 23. Người xuất hiện trong bức ảnh được cho là Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ). Người này chỉ xuất hiện vài giây trong một phân cảnh giang hồ.

Xôn xao hình ảnh được cho là Đường Nhuệ đóng phim Tình yêu và tham vọng. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngạc nhiên. Nhiều người bày tỏ quan điểm cho rằng, phim được quay trước khi Đường Nhuệ bị bắt nên cũng không có gì đáng nghiêm trọng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối cho rằng, nên cắt phân đoạn này vì hình ảnh Đường Nhuệ đang là tiêu cực. Trước đó, Nguyễn Xuân Đường đã từng đóng không ít phim và MV.

>> Xem thêm: Lời khai năm xưa của Hồ Duy Hải trước khi bị bắt, liên tục kêu bị oan

Trước những tranh cãi cũng như thắc mắc của dư luận. Chia sẻ trên báo Dân Việt, đại diện truyền thông VFC khẳng định, trên phim "Tình yêu và tham vọng" khi lên sóng tập 23 không có Đường Nhuệ xuất hiện.

Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ, 49 tuổi) bị cơ quan điều tra đề nghị truy tố về tội Cố ý gây thương tích với khung hình phạt cao nhất 7 năm tù sau vụ hành hung một phụ nữ tại trụ sở công an. Theo đại tá Nguyễn Xuân Hậu - Trưởng Công an TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, cơ quan điều tra đã đề nghị truy tố Nguyễn Xuân Đường về tội Cố ý gây thương tích, theo khoản 2 Điều 104 Bộ luật Hình sự.

Vợ chồng Đường Nhuệ bị bắt sau hàng loạt sai phạm. Ảnh internet

Theo tin tức từ Lao động và VTC, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đơn vị đang điều tra mở rộng vụ án Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra ngày 20/12/2019 tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980),  Giám đốc Công ty bất động sản Đường Dương với vai trò đồng phạm của nhóm tội phạm Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, quy định tại khoản 1 Điều 356 Bộ luật Hình sự, với vai trò là đồng phạm.

>> Xem thêm: Ca sĩ Hồ Phàm bị bắn trọng thương trong đêm trên phố Nguyễn Khang

Liên quan vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 18/11/2014 tại trụ sở Công an phường Trần Lãm (TP Thái Bình), ngày 21/4, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Đường để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cố ý gây thương tích" theo quy định tại Khoản 2, Điều 104, Bộ luật hình sự năm 1999.

Ngoài 2 vụ án trên, Nguyễn Xuân Đường còn bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news