Tin mới

BTV 'mặn' nhất nhà đài lại cà khịa câu thả thính của 'hot girl trứng rán'

Thứ sáu, 22/05/2020, 10:21 (GMT+7)

Sau clip về thời tiết khắc nghiệt của Hà Nội, BTV tại Trung tâm tin tức VTV24 lại tiếp tục khiến dân mạng cười lăn lóc khi chứng minh câu thả thính của 'hot girl trứng rán' sai rành rành.

Mới đây, trong một đoạn clip chứng minh thời tiết nắng nóng tại Hà Nội, BTV Việt Hoàng của Trung tâm tin tức VTV24 đã lại có một pha "bán muối đắt khách".

Trong bản tin của mình, BTV này đã đập một quả trứng sống ngay trên nền bê tông để kiểm tra xem bao lâu thì trứng sẽ chín. Kết quả là sau chưa đầy 5 phút, lòng đỏ của quả trứng đã kết dính lại và nếu để thêm một vài phút nữa sẽ ăn được.

BTV Việt Hoàng của VTV24 nhiều lần chiếm sóng mạng xã hội với màn đu trend đỉnh cao.

Không dừng lại ở đó, anh chàng BTV "mặn như muối biển" còn chốt một câu đi vào lòng người: "Xong bài thử nghiệm này, chúng ta thấy rằng trứng rán thì đâu cần mỡ. Và trong thời tiết như thế này, rõ ràng yêu thì phải cần có cớ, đó là phải có... điều hoà cơ".

Nghe xong câu này, không biết hot girl Trần Thanh Tâm có cảm thấy 'động chạm' hay không vì chắc hẳn nhiều người vẫn thuộc lòng câu thả thính của Hot girl này từng làm mưa làm gió MXH: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ". Có điều, lần thí nghiệm này đã chứng minh câu 'thả thính' của cô đã sai quá sai rồi.

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000, được dân mạng biết đến với mệnh danh là Hotgirl thả thính dẹo nhất trên Tiktok.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news