Tin mới

BTV Tuấn Dương rút khỏi chương trình Thời sự 19h

Thứ tư, 11/01/2017, 08:45 (GMT+7)

BTV Tuấn Dương thông báo tạm thời anh sẽ rút khỏi vai trò dẫn chương trình Thời sự 19h của VTV để chuyển sang vị trí mới.

BTV Tuấn Dương thông báo tạm thời anh sẽ rút khỏi vai trò dẫn chương trình Thời sự 19h của VTV để chuyển sang vị trí mới.

Đêm 10/1,  BTV Tuấn Dương chia sẻ dòng trạng thái thông báo về việc tạm rút khỏi chương trình Thời sự 19h của VTV một thời gian. Anh viết:

Đây là lộ trình nằm trong kế hoạch được lãnh đạo ban Thời sự hoạch định. Hiện nay, ban đang xây dựng một chương trình có thời lượng lớn nhất từ trước đến nay trong hệ thống bản tin và được phát sóng 1 tuần/số nên tôi được rút về để thực hiện chương trình này. Vì vậy nếu mọi người thấy tôi không dẫn bản tin 19h cũng đừng buồn và đừng phán đoán này kia.

Đây cũng là chương trình có đội ngũ Tổ chức sản xuất hùng hậu, choáng váng nhất gồm: 4 Phó trưởng Ban Thời sự và lực lượng Phóng viên, BTV, KTV được huy động từ các phòng.

Những ai muốn xem tôi dẫn vẫn còn ở các bản tin ngày 12h và cuộc sống thường ngày”.

BTV Tuấn Dương khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình Thời sự 19h của VTV. Ảnh internet

BTV Tuấn Dương sinh năm 1982. Anh từng được biết đến với vai trò BTV đảm nhận nhiều chương trình Thời sự, chính luận trên kênh VTC1.

Đầu năm 2014, anh chính thức chuyển về công tác tại phòng Xã hội, ban Thời sự, Đài THVN. Tại đây, anh gây ấn tượng với khán giả với lối dẫn dí dỏm, gần gũi trong các chương trình như Chào buổi sáng và Cuộc sống thường ngày, Thời sự 19h. Khi đảm nhận vai trò MC trong bản tin thời sự 19h, BTV Tuấn Dương đã được kỳ vọng là gương mặt kế nhiệm của BTV Quang Minh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

BTV Tuấn Dương: 30 giây đáng nhớ, 'ngậm ngùi' chưa tròn nhiệm vụ làm cha

Vốn sở hữu ngoại hình điển trai, thành công trong nghiệp dẫn nhưng chuyện đời tư của BTV Tuấn Dương có lẽ nhiều người chưa biết.