Tin mới

‘Bữa trưa vui vẻ’ dừng phát sóng sau 8 năm, phản ứng của Công Tố khiến netizen chú ý

Thứ năm, 31/03/2022, 12:16 (GMT+7)

Chương trình dừng phát sóng sau 8 năm khiến nhiều người hụt hẫng và tiếc nuối.

Bữa trưa vui vẻ là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình. Thế nhưng, mới đây, trên fanpage của chương trình bất ngờ thông báo tập phát sóng ngày 31/3/2022 là số cuối cùng. Như vậy sau 8 năm phát sóng, chương trình đã chính thức khép lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

'Bữa trưa vui vẻ' thông báo dừng phát sóng sau 8 năm khiến nhiều khán giả tiếc nuối (Ảnh: Internet)
'Bữa trưa vui vẻ' thông báo dừng phát sóng sau 8 năm khiến nhiều khán giả tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Chương trình được phát sóng lần đầu vào năm 2014 trên VTV6. Đúng như tên gọi, Bữa trưa vui vẻ mang lại tiếng cười giải trí giúp các khán giả có thể gặp gỡ, giao lưu với khách mời... để dùng một bữa ăn trưa thật vui vẻ.

Công Tố, Huyền Trang Mù Tạt, Mai Phương, Ngô Mai Phương, Bùi Phương Nga… là những MC từng dẫn dắt chương trình trong suốt 8 năm qua. Gắn bó và làm nên tên tuổi từ chương trình, MC Công Tố đã có những chia sẻ: "Năm 23 tuổi - vừa mới ra trường, còn quá nhiều bỡ ngỡ và sai sót trong nghề!

Nhưng không chỉ tôi, nhiều người loanh quanh tuổi 20 lúc bấy giờ được chọn, được tin tưởng, với nhiều vai trò khác nhau, đã xuất hiện trong một chương trình rất mới. Show 60 phút tương tác truyền hình trực tiếp đầu tiên của VTV: Bữa trưa vui vẻ!”.

‘Bữa trưa vui vẻ’ dừng phát sóng sau 8 năm, phản ứng của Công Tố khiến netizen chú ý - Ảnh 1
Chương trình Bữa trưa vui vẻ đã mời loạt nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt để đến giao lưu với khán giả truyền hình (Ảnh: FBNV)
Chương trình Bữa trưa vui vẻ đã mời loạt nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt để đến giao lưu với khán giả truyền hình (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, MC Công Tố cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả suốt thời gian vừa qua. Anh nói công việc tại đây giúp anh có nhiều những kỉ niệm đáng nhớ. Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận bày tỏ sự bất ngờ và tiếc nuối: 

- Xem từ hồi World Cup 2014, giờ tạm biệt chương trình thấy tiếc nuối quá! 

- Cảm ơn chương trình đã đưa hàng loạt các nghệ sĩ đình đám lên sóng! 

- 8 năm bao nhiêu kỷ niệm.

- Chờ chương trình mới sẽ nối sóng Bữa trưa vui vẻ

'Đến giờ, xin phép khán giả, chúng tôi hoàn thành sứ mệnh nhỏ bé của mình, ăn trưa cùng quý vị suốt những năm qua', MC Công Tố nghẹn ngào nói lời chia tay chương trình (Ảnh: Internet)
"Đến giờ, xin phép khán giả, chúng tôi hoàn thành sứ mệnh nhỏ bé của mình, ăn trưa cùng quý vị suốt những năm qua", MC Công Tố nghẹn ngào nói lời chia tay chương trình (Ảnh: Internet)

Theo một nguồn tin tiết lộ, chương trình sẽ có 1 tập kỉ niệm, đồng thời khung giờ phát sóng đó sẽ được thay thế bằng một format khác được dự đoán sẽ hấp dẫn khán giả hơn. "Khi một chương trình khép lại là phải có một chương trình khác hay hơn để thay thế vào. Hãy làm như thế để luôn có những bữa ăn tinh thần tốt nhất cho khán giả. Hãy giữ vững tinh thần đó nhé", BTV Quang Minh tiết lộ khiến công chúng tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news