Tin mới

Được Hồ Gia Hùng mời đến dự đám cưới nhưng TiTi không đi, lý do được 'tình tin đồn' Nhật Kim Anh 'chốt' lại bằng 1 từ

Thứ năm, 31/03/2022, 11:20 (GMT+7)

TiTi nói rằng đang bận nên không thể đến dự đám cưới của Hồ Gia Hùng.

Mới đây, ca sĩ Hồ Gia Hùng, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời  HKT vừa tổ chức đám cưới bên bạn gái Á hậu Diệp Thúy An. Được biết, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại 1 nhà hàng tại TP.HCM với sự tham gia của bạn bè, người thân và các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: NS Hồng Tơ, vợ chồng nhạc sĩ Khánh Đơn, Hiếu Hiền,... 

 Hồ Gia Hùng và vợ đã có con đầu lòng trước khi tổ chức hôn lễ (Ảnh: Internet)
 Hồ Gia Hùng và vợ đã có con đầu lòng trước khi tổ chức hôn lễ (Ảnh: Internet)

Loạt khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại được nam ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân. Anh hào hứng nói về bữa tiệc quan trọng, đó là dịp để những người thân thương từ mọi nơi đến chung vui cùng vợ chồng mình. Anh cũng rất hạnh phúc khi mọi người có mặt đông đủ, đó là vinh hạnh nhất đối với cặp đôi.

Đi kèm là loạt ảnh vợ chồng cô mặc set đồ cưới vô cùng đẹp. Được biết, đây là mẫu váy được thiết kế riêng dành cho bà xã của Hồ Gia Hùng. Chiếc váy có màu sắc đen huyền bí. 

 Nhan sắc vợ Á hậu của Hồ Gia Hùng nhận được sự quan tâm, khen ngợi của công chúng (Ảnh: FBNV)
 Nhan sắc vợ Á hậu của Hồ Gia Hùng nhận được sự quan tâm, khen ngợi của công chúng (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc đến vợ chồng nam ca sĩ. Đồng thời khen ngợi đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng, nhan sắc cô dâu cực “đỉnh”. 

Trong hôn lễ của cặp đôi, còn có sự xuất hiện thêm của Lý Tuấn Kiệt -  cựu thành viên HKT cũng có mặt để chúc mừng “đàn anh” kết hôn. Khi xem loạt ảnh, khán giả cũng dễ dàng nhận ra sự vắng mặt của thành viên còn lại của nhóm HKT - ca sĩ TiTi. 

Nguyên nhân được nhiều người đồn đoán là do Hồ Gia Hùng - TiTi vẫn còn giận nhau. Việc không xuất hiện trong đám cưới là điều đương nhiên. Về phía Hồ Gia Hùng cũng lên tiếng giải thích cho rằng, “tình tin đồn” của Nhật Kim Anh quá bận rộn nên không thể tham dự đám cưới. Chính vì vậy, ngày trọng đại hôm nay chỉ có 2 anh em Hùng và Kiệt ở đây.

Bộ 3 thành viên HKT thời điểm còn hoạt động chung nhóm. Năm 2021, TiTi bị Hồ Gia Hùng 'tố' với loạt lùm xùm gây bão trên MXH (Ảnh: Internet)
Bộ 3 thành viên HKT thời điểm còn hoạt động chung nhóm. Năm 2021, TiTi bị Hồ Gia Hùng "tố" với loạt lùm xùm gây bão trên MXH (Ảnh: Internet)

Trước đó vào hồi đầu năm 2021, dư luận xôn xao trước thông tin Hồ Gia Hùng đăng đàn “tố” TiTi "vô ơn bạc nghĩa", bỏ vợ con để cặp kè với Nhật Kim Anh,... Sau đó, phía TiTi cũng có những động thái “đáp trả”, thậm chí còn thách thức kiện ra tòa. 

Hậu bị đồn cặp kè với giọng ca Lâu đài tình ái, TiTi dần đổi đời, thậm chí còn bị nghi đã “cầu hôn” Nhật Kim Anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news