Tin mới

Bức ảnh ống dẫn sữa của người gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ sáu, 26/04/2019, 15:41 (GMT+7)

Bạn đã bao giờ tự hỏi "nhà máy" sản xuất sữa của con người trông như thế nào? Hình ảnh gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Ngay sau khi hình ảnh trực quan về ống dẫn sữa được chia sẻ trên Twitter, nó đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng. "Đây là ống dẫn sữa ư?", "Đây là cái gì?", "Tại sao trông chúng lại như thế này?", "Tôi thực sự có thứ này à?", "Tôi không muốn bộ ngực này nữa"...

Tuyến sữa, để sản xuất ra sữa, được chia làm nhiều đốt và những ống hẹp, hay còn gọi là ống dẫn, vận chuyển sữa từ mỗi đốt tới núm vú.

Nhưng có rất nhiều người không biết điều này. Đó là lý do tại sao cư dân mạng lại thấy bức ảnh này kỳ lạ đến vậy.

Tôi biết mình chưa từng nhìn thấy một bức ảnh về hệ cơ nữ giới. Đây không phải những gì tôi tưởng tượng về ống dẫn sữa. Ảnh: Twitter

Chỉ trong vài ngày, bức ảnh đã lan truyền rộng rãi và nhận được hơn 130.000 lượt like. Nó dường như gây sốc cho một vài người. Thậm chí có một số người còn thấy nó "kinh dị".

Dưới đây là một số bình luận về hình ảnh này:

"Không, tôi thực sự không muốn thấy thứ này, thật đáng sợ!"

"Tôi không còn tha thiết bộ ngực của mình nữa".

"Ban đầu tôi còn nghĩ có ai gắn hoa lên ngực cho nghệ thuật. Giờ thì trông như một sinh vật ngoài hành tinh kỳ dị sống trong cơ thể tôi và tôi thấy kinh khủng".

Tuy nhiên, việc nuôi con bằng sữa mẹ đã phá vỡ lớp băng này. Một số người đã nhìn ra vẻ đẹp tự nhiên trong những ống dẫn giống bông hoa này. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy có rất nhiều người chia sẻ là các mẹ đang cho con bú.

"Với tôi nó rất đẹp. Tôi đang cho con bú. Những thứ này đã nuôi nấng các con tôi".

Các tuyến này bắt đầu sản xuất sữa sau khi mẹ sinh em bé.

Một số người đã đặt câu hỏi tại sao họ chưa từng nhìn thấy sơ đồ sinh học này trước đây và chỉ nhìn thấy hình ảnh giải phẫu của nam giới trong sách giáo khoa. Cũng có người nhìn ra khía cạnh hài hước của mô hình này, trông rất giống những quả bóng nước bán trong siêu thị.

có người thấy những ống dẫn sữa này giống như bóng nước cho trẻ em. Ảnh: Twitter

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news