Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật

Thứ năm, 11/01/2024, 16:43 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng đang có kỳ nghỉ dưỡng đầy hạnh phúc bên vợ Tây - Dianka Zakhidova.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng tạo dáng đầy tình tứ ở bể bơi khiến CDM phải xuýt xoa. Thủ môn Bùi Tiến Dũng để lộ cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng “sáu múi”. Trong khi đó, cô nàng Dianka diện bikini khoe vẻ đẹp đầy gợi cảm. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật - Ảnh 1
 

Ngoài 2 bức ảnh đầy hạnh phúc, Dianka còn đăng tải dòng trạng thái: “Nếu bạn từng gặp một người khiến cuộc sống của bạn trôi chảy dễ dàng hơn và khiến bạn cười thật nhiều hãy giữ họ, đó là tất cả những gì bạn cần”.

Bài đăng của Dianka nhận được sự hưởng ứng của “cư dân mạng”. Dưới phần bình luận, các fan, bạn bè đều cảm thấy ngưỡng mộ trước hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này. “Yêu năng lượng của cặp đôi này”; “So hot”; “Cặp đôi dễ thương”; “Quá tuyệt vời luôn. Chúc 2 em mãi hạnh phúc”; “Đẹp đôi quá”; “Đẹp lắm em ơi”…

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật - Ảnh 2
 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật - Ảnh 3
 

Tranh thủ V-League tạm nghỉ để nhường sân cho tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup, Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quyết định cho vợ Dianka và con trai đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Sau kì nghỉ dưỡng bên gia đình nhỏ của mình, Bùi Tiến Dũng đã bay ra Hà Nội để hội quân quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Thủ thành sinh năm 1997 không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo đội bóng ngành Công an. Theo nhiều nguồn tin, Bùi Tiến Dũng sẽ được CAHN đem cho HAGL mượn ở giai đoạn 2 V-League 2023/24. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật - Ảnh 4
 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật - Ảnh 5
 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật - Ảnh 6
 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng cùng vợ Tây, gấp đôi visual là có thật - Ảnh 7
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news