Tin mới

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thừa nhận cuộc sống có nhiều thay đổi sau khi sinh con

Thứ năm, 30/11/2023, 10:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Dianka - vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau khi về chung một nhà và đón quý tử, hiện tại nhóc tỳ nhà vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tròn 1 tuổi. Vợ chồng anh mới đây đã tổ chức 1 buổi tiệc đầy năm hoành tráng. 

Trong dịp này, Dianka cũng có những trải lòng xoay quanh cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của mình. Cô cho biết, kể từ khi nhóc tỳ ra đời, cuộc sống 2 vợ chồng có nhiều xáo trộn song đó là niềm hạnh phúc với bậc làm cha, làm mẹ. 

Gia đình nhỏ của vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FBNV

"Con trai yêu quý của bố mẹ! Bố mẹ không thể tưởng tượng được rằng con sẽ trở nên tuyệt vời như vậy. Một năm trước, 25/11/2022. vào lúc 3 giờ 35 sáng cuộc sống của bố mẹ hoàn toàn đảo lộn. Bố mẹ đã gặp con và đó là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của chúng tôi.

Một năm chúng ta được làm cha mẹ! Năm của cách chúng ta mỉm cười mỗi ngày, nhìn vào bạn, bất kể xung quanh đang xảy ra chuyện gì! Chúng tôi đã không ngủ đủ giấc trong một năm! Năm của cách chúng tôi chân thành yêu bạn đến chết!

Năm nay thật đẹp, tràn ngập tình yêu, trải nghiệm, niềm tự hào, niềm vui từ những thành công đầu tiên của con. Nụ cười đầu tiên của bạn, nụ cười đầu tiên, chữ đầu tiên "Mama", "Papa", chiếc răng đầu tiên, lần đầu tiên nỗ lực bò, ngồi, đứng, đi. Bố mẹ sẽ nhớ mãi tất cả những điều này", Dianka trải lòng. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng thừa nhận cuộc sống có nhiều thay đổi sau khi sinh con - Ảnh 1
 
Nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Cũng trong bài đăng này, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nói thêm: "Con trai à, con là món quà đẹp nhất mà cuộc sống có thể ban tặng cho bố mẹ, niềm tự hào tuyệt đối và là lý do chính cho hạnh phúc của gia đình. Bố mẹ chúc sinh nhật năm đầu tiên của con đầy vui vẻ! Chúc con có một sức khỏe tốt, không cần gì hơn, chỉ cần luôn khỏe mạnh, tâm trạng tốt và tràn đầy sức mạnh và năng lượng.

Bố mẹ hứa sẽ luôn yêu và chấp nhận, dù có chuyện gì xảy ra. Bố mẹ hứa sẽ là một tấm gương cho con, để con có một tuổi thơ thú vị. Tất cả những gì bố mẹ có thể làm cho con, nhất định sẽ làm. Con là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra trong cuộc đời của bố mẹ. Chúc mừng sinh nhật gấu nhỏ của chúng ta".

Hiện, bài đăng của vợ Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam cầu thủ khi con trai ngày càng kháu khỉnh, khôn lớn. 

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FBNV

Hậu sinh con, ngoài việc chăm sóc quý tử, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng cũng đã bắt tay vào công cuộc lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Có thể thấy, chỉ sau 2 tháng, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin diện trang phục bikini cũng như trở lại với công việc làm mẫu ảnh. 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều nhận được sự ngợi khen lớn từ phía khán giả vì xinh đẹp và cuốn hút. Song khi trở về nhà, người đẹp 10X lại được khen ngợi hết lời vì độ chăm con cực khéo. "Mình đã bắt đầu quá trình hồi phục ngay khi về nhà từ bệnh viện. Có một bạn trị liệu xoa bóp đến tận nhà giúp mình tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, mát xa bụng, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc. Trong 10 ngày mình đã giảm được 13kg. Mình Giảm cân rất nhanh, kết quả này làm mình ngạc nhiên. Một tháng sau, cuối cùng mình soi gương và mỉm cười", người đẹp tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news