Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 ngày 14/1, Asian Cup

Thứ năm, 11/01/2024, 14:51 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản lúc 18h30 ngày 14/1 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản

Asian Cup 2023, Nhật Bản sẽ bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao bằng trận đấu tiên ở vòng bảng gặp ĐT Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 14/1. Samurai xanh đang thể hiện hình ảnh bách chiến bách thắng, nên đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò ông Troussier.

Phong độ thi đấu Việt Nam vs Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam đã lọt vào tứ kết trong cả hai lần gần nhất đá Asian Cup, nhưng thành tích này của tuyển Việt Nam không dễ để tái lập được. HLV Troussier đang thay đổi lối chơi của đội tuyển Việt Nam, HLV cho rằng các học trò cần chơi một cách chủ động và tự tin hơn trong việc cầm bóng. 

Tuyển Việt Nam vừa có màn chạy đà không được khả quan trước thềm Asian Cup 2023 với thất bại 1-2 trước tuyển kyrgyzstan. HLV Troussier có thể vỡ ra nhiều vấn đề để điều chỉnh đội bóng của mình tốt hơn trong cuộc đối đầu với một đối thủ rất mạnh như Nhật Bản sắp tới.

Trước một tuyển Nhật Bản vượt trội hơn về mọi mặt, tinh thần thi đấu sẽ là vũ khí mạnh nhất của Việt Nam trong cuộc chiến sắp tới. Liệu các tuyển thủ Việt Nam sẽ hạn chế được bao nhiêu sức ép của đối thủ để có thể tạo được bất ngờ, thậm chí nắm lợi thế.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 ngày 14/1, Asian Cup - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 ngày 14/1, Asian Cup - Ảnh 2
 

Với đẳng cấp và sức mạnh đã thể hiện trong nhiều năm qua, đội tuyển Nhật Bản là ứng viên số một cho chức vô địch. Hơn nữa, điều đáng sợ hơn là thầy trò HLV Hajime Moriyasu đang có phong độ thăng hoa trong thời gian qua. Bằng chứng là đại diện Đông Á đã toàn thắng cả 10 trận gần nhất, ghi 45 bàn và để thủng lưới 6 bàn. 

Trong chuỗi trận ấn tượng này, chỉ có 1 trận, đội bóng này ghi được 2 bàn, còn lại đều có từ 4-6 pha lập công vào lưới đối phương. Trong số các bại tướng của Samurai xanh có cả tuyển Đức. Với các đối thủ Đông Nam Á, Nhật Bản dễ dàng đè bẹp với tỷ số đậm đến 5 bàn không gỡ.

Trong danh sách 26 cầu thủ được gọi của Nhật Bản, 20 gương mặt đang chơi bóng ở châu Âu. Đáng chú ý phải kể đến Endo (Liverpool), Mitoma (Brighton) và Tomiyasu (Arsenal) hay Minamino (Monaco)...

Ở Asian Cup 2019, Nhật Bản đã đi đến trận chung kết nhưng lại thua Qatar với tỷ số 1-3. Vì thế, thầy trò ông Hajime Moriyasu đến với Asian Cup 2023 không gì khác ngoài mục tiêu vô địch.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Nhật Bản

Không quá bất ngờ khi thành tích đối đầu đang nghiêng về tuyển Việt Nam. Cụ thể, Nhật Bản thắng 4 và hòa 1 ở 5 lần chạm trán gần nhất với Việt Nam. Với sự chênh lệch đẳng cấp, Nhật Bản hoàn toàn đủ sức gieo sầu cho tuyển Việt Nam ở ngày ra quân.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Nhật Bản, 18h30 ngày 14/1, Asian Cup - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản

Nhật Bản: Suzuki Zion, Nakayama Yuta, Itakura Kou, Ito Hiroki, Morita Hidemasa, Doan Ritsu , Ito Junya, Minamino Takumi, Maeda Daizen, Ueda Ayase, Sano Kaishu. 

Việt Nam: Nguyễn Filip, Tuấn Tài, Việt Anh, Thanh Bình, Minh Trọng, Thái Sơn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Hải. 

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Nhật Bản

Dự đoán tỉ số Việt Nam 0-3 Nhật Bản

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news