Tin mới

Xuân Trường hồi tưởng lại quá khứ ở HAGL, thừa nhận tuổi trẻ kiêu ngạo

Thứ năm, 11/01/2024, 15:20 (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa chia sẻ lại hồi ức khi còn ở CLB HAGL trên kênh cá nhân.

Mới đây, trên kênh Youtube XT6 Podcast, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ lại quá khứ khi còn thi đấu ở học viện HAGL. Cầu thủ quê Tuyên Quang nói: "Cho đến hôm nay, tôi phải thừa nhận Xuân Trường lúc mới vào học viện hoàn toàn khác Xuân Trường bây giờ. Lý do là hầu hết các cậu bé tham gia giải nhi đồng toàn quốc đều biết đến số 7 của đội nhi đồng Tuyên Quang".

Xuân Trường không ngần ngại tiết lộ, bản thân anh tự nhận hay hơn các bạn cùng khóa và không ai được phép vượt qua điều đó. "Trong một buổi tập giữa trưa nắng, khi tôi đang có bóng trong chân, một người bạn cùng phòng là Phạm Thành Nam lao vào cướp bóng rất quyết liệt. Sau khi để mất bóng, hành động đầu tiên của tôi là dùng đầu gối thụi vào đầu Nam để trả đũa khi cậu ấy đang ngồi dưới đất vì bị ngã.

Sau hành động đó, các thầy lập tức cho tôi ra ngoài đứng tự kiểm điểm bản thân. Thậm chí sau đó các thầy không nói với tôi một lời nào, kể cả bữa ăn trưa. Giả sử lúc đó các thầy mắng hoặc Nam trả đũa ngay thì cá tính vốn có của tôi, tôi đã ứng xử theo hướng khác và cũng trở thành con người khác luôn."

Xuân Trường thừa nhận tuổi trẻ kiêu ngạo, cay cú cả bạn cùng phòng. Ảnh: FBNV
Xuân Trường thừa nhận tuổi trẻ kiêu ngạo, cay cú cả bạn cùng phòng. Ảnh: FBNV

Xuân Trường bày tỏ: "May mắn là có một sự kiện làm thay đổi hoàn toàn tính cách của mình từ đó trở về sau. Tôi thay đổi dần tính tình và cách ứng xử của bản thân trước những việc tương tự. Tất nhiên không phải ngày một ngày hai là sửa đổi được ngay. Nhưng ký ức về va chạm đó giúp tôi trưởng thành và tôi nghĩ bản thân đã trưởng thành hơn so với hồi mới vào học viện.

Sau này ngẫm lại, tôi thấy mình cao ngạo và phô trương trong những ngày đầu. Khi hiểu chuyện hơn thì tôi lại luôn là người cố gắng để xây dựng một tập thể đoàn kết".

Kết thúc bài tâm sự, Xuân Trường gửi lời cảm ơn đến các thầy ở học viện HAGL như thầy Gôm, thầy Bảo, thầy Ninh, thầy Bảo vì cách uốn nắn dạy bảo.

"Quãng thời gian 7 năm ở học viện HAGL trước khi được trình làng trước công chúng quả thực là khoảng thời gian mà tôi thay đổi rất nhiều. 7 năm đáng nhớ đó sẽ luôn được lưu giữ trong ký ức này".

Xuân Trường khả năng cao sẽ đầu quân cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: FBNV
Xuân Trường khả năng cao sẽ đầu quân cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: FBNV

Xuân Trường hiện đang khoác áo CLB Hải Phòng thi đấu tại V-League 2023/24. Tiền vệ quê Tuyên Quang được đồn đoán sẽ chuyển sang CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo bản hợp đồng cho mượn. Nhiều khả năng, anh sẽ được đăng ký trong đội hình của đội bóng miền Trung ngay khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League mở cửa cuối tháng 2 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news