Tin mới

Bùi Tiến Dũng nhận được thư tình xúc động của mỹ nhân xứ Thanh

Thứ ba, 13/08/2019, 15:19 (GMT+7)

Mới đây, bức thư tình của hotgirl xứ Thanh dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gây sốt cộng đồng mạng.

Dù thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có sức hút rất lớn. Theo Saostar, mới đây, thủ môn đang thi đấu cho Hà Nội FC đã nhận được bức tâm thư xúc động của hotgirl xứ Thanh – Nguyễn Hường Hường.

Hotgirl này đã bày tỏ tình cảm và dành những lời động viên cho Bùi Tiến Dũng.

Hường Hường khoe ảnh chụp chung với Bùi Tiến Dũng

Thân gửi anh Dũng yêu thương!

A Dũng ơi! Em là Hường, cùng quê với anh nè. Từ trước tới giờ em luôn ngưỡng mộ nghị lực phi thường của anh.

Từ một chàng trai phụ hồ, bằng nghị lực phi thường, anh đã trở thành một ngôi sao. Chính những cố gắng của anh đã giúp em từ một cô gái trước tới giờ không tự tin nhưng nhờ có anh, em đã tập cho mình thói quen mạnh mẽ. Em cũng tin rằng nhiều bạn trẻ cả nước sẽ nhìn vào anh để phấn đấu vươn lên.

Em không được đến Thường Châu, không được chứng kiến khoảnh khắc anh và đồng đội viết trang sử cho bóng đá nước nhà. Nhưng qua TV, em vẫn đậm in tuyết trắng trong thời khắc cuối cùng đầy vinh quang. Nhìn anh và đồng đội chiến đấu kiên cường vì màu cờ sắc áo, em thấy trái tim mình lỡ yêu anh mất rồi.

Bùi Tiến Dũng là nhân tố trụ cột trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018

Nhiều cô gái trẻ đã rung động như em và em may mắn hơn khi có được những tấm ảnh chụp bên thần tượng của mình.

Nhưng lâu rồi không còn thấy anh xuất hiện trên sân bóng, em thấy hụt hẫng nhưng luôn chờ đợi, hy vọng kỳ tích Thường Châu sẽ khiến anh không lùi bước.

Cố lên nha anh, có em chờ và triệu con tim sẽ mong ngóng ngày anh giành vinh quang”.

Nguyễn Hường Hường (nick name Jenny Nguyễn) từng đoạt danh hiệu Miss áo dài của cuộc thi Miss Photogenic 2018. Hiện tại, cô đang là một người mẫu hoạt động tại Hà Nội.

Hường Hường đang là người mẫu hoạt động tại Hà Nội

Bùi Tiến Dũng là một nhân tố trụ cột trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á năm 2018. Sau thành công với U23 Việt Nam, thủ thành sinh năm 1997 đã trở thành một trong những cầu thủ có nhiều fan hâm mộ nhất, đặc biệt là fan nữ.

Tuy nhiên, sau khi chuyển từ Thanh Hóa sang Hà Nội, những chấn thương dai dẳng khiến thủ môn xứ Thanh không có nhiều cơ hội ra sân. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng cũng khó cơ hội cạnh tranh với thủ thành Nguyễn Văn Công đang thi đấu rất ổn định trong khung gỗ của Hà Nội FC. Điều này khiến không ít người lo lắng về phong độ của thủ thành Bùi Tiến Dũng khi được triệu tập lên các cấp độ ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news