Tin mới

U22 Việt Nam đấu Kitchee: Thầy Park đau đầu vì thiếu người

Thứ ba, 13/08/2019, 12:00 (GMT+7)

U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Kitchee vào ngày 14/8 tới. Tuy nhiên trong buổi tập mới nhất, chỉ có 16 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này.

U22 Việt Nam vừa có đợt tập trung thứ 2 trong tháng 8 và sẽ có trận giao hữu với CLB Kitchee của Hong Kong. Vào chiều qua, các cầu thủ đã bước vào buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Các cầu thủ chủ yếu tập những bài tập nhẹ, mang yếu tố thư giãn để dần làm quen với việc tập luyện cường độ cao.

Vấn đề đau đầu nhất với HLV Park Hang Seo ở thời điểm hiện tại là tình hình lực lượng. Trong buổi tập chiều qua, chỉ có 16 cầu thủ tham gia chuẩn bị cho trận đấu. Bộ đôi của HAGL gồm 2 cầu thủ Bảo Toàn và Phan Thanh Hậu đáp chuyến bay muộn ra Hà Nội và chỉ có mặt trong buổi tập chiều nay. Trong khi đó, gương mặt triển vọng của đội, tiền vệ Trọng Hùng của Thanh Hóa xin không lên tập trung vì chấn thương.

Trong lần tập trung này, HLV Park Hang Seo chỉ triệu tập 19 cầu thủ thay vì 28 cái tên như trước. Ảnh: Zing

Chính vì lẽ đó, buổi tập của U22 Việt Nam trong chiều qua diễn ra khá nhẹ nhàng. BHL chủ yếu đưa ra các bài tập nhẹ, tăng tính thư giãn và kéo dài trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Trong chiều nay, khi đội U22 hội quân đầy đủ, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý sẽ đưa ra những bài tập chiến thuật nặng hơn để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Việc thiếu vắng 3 cầu thủ khiến cho buổi tập của U22 Việt Nam vào chiều qua diễn ra tương đối nhẹ nhàng. Ảnh: Zing

Gặp CLB Kitchee SC của Hong Kong được xem như bài test trong quá trình lựa chọn cầu thủ cho SEA Games 30 sắp tới. Vì vậy, các cầu thủ sẽ phải chiến đấu với tinh thần nghiêm túc nhất để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news