Tin mới

Bùi Tiến Dũng phản pháo cáo buộc cầu thủ Việt Nam ăn vạ, nghiệp dư của HLV Thái Lan

Thứ hai, 21/10/2019, 11:51 (GMT+7)

Sau những lời chỉ trích về việc câu giờ, thiếu chuyên nghiệp của HLV Akira Nishino, Bùi Tiến Dũng đã có những lời đáp trả.

Cách đây không lâu, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đã lên tiếng chỉ trích hành vi ăn vạ của hậu vệ Bùi Tiến Dũng khi hai đội chạm trán hồi tháng 9 tại vòng loại World Cup 2022. HLV Akira Nishino cho biết: “Tình huống đó diễn ra ngay tầm mắt của tôi và tôi biết rằng cầu thủ này làm vậy để ăn vạ kéo dài thời gian. Sau đó, tôi đã bảo cậu ấy đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục”.

HLV Akira Nishino chỉ trích hành vi của Bùi Tiến Dũng là "ăn vạ" và "thiếu chuyên nghiệp". Ảnh: Zing

Không dừng lại ở đó, HLV Akira Nishino còn bức xúc: “ Ở một số quốc gia mà bóng đá không ở mức cao nhất, thời gian của một trận đấu thực tế sẽ ít hơn 90 phút. Thực sự họ chỉ thi đấu trong 50-60 phút mà thôi.

Ở các quốc gia phát triển, các cầu thủ sẽ cố gắng từng giây để đem về hiệu quả. Nhưng tại đây, tôi không thể hiểu được cách chơi bóng của họ. Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thi đấu nghiệp dư như vậy”.

Trước những phát biểu nhắm thẳng về mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phản bác. Chia sẻ với Zing, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tình huống ấy, tôi không hề câu giờ hay ăn vạ. Tôi bị tay của đối thủ va chạm vào mặt nên hơi bị choáng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến bên ngoài mà chỉ tập trung vào chuyên môn của mình và toàn đội”.

Bùi Tiến Dũng đã có những lời phản bác tới HLV Akira Nishino. Ảnh: Internet

Trước đó, lời chỉ trích của HLV Akira Nishino đã khiến nhiều CĐV Việt Nam tức giận. Chắc chắn ở chuyến làm khách ngày 19/11 tới đây, vị thuyền trưởng của bóng đá Thái Lan cũng như toàn bộ các cầu thủ đội tuyển này sẽ nhận phải sức ép cực lớn khi làm khách trên sân Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news