Tin mới

Phản ứng ngỡ ngàng của HLV Thái Lan khi nghe phóng viên nhắc đến ĐT Việt Nam

Thứ ba, 03/09/2019, 10:30 (GMT+7)

HLV Thái Lan, ông Akira Nishino hoàn toàn né tránh bất kì câu hỏi của phóng viên nào liên quan đến ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập ngày 2/9 vừa qua, HLV Thái Lan, ông Akira Nishino bất ngờ mở cửa với báo giới. Ông cho phép báo chí tác nghiệp trong 20 phút đầu và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của các phóng viên.

Ngay lập tức thông tin này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông Thái Lan lẫn Việt Nam. Đã có khoảng gần 100 phóng viên vây quanh HLV người Nhật và sẵn sàng đặt ra mọi câu hỏi liên quan đến cặp đấu sắp tới. Tuy nhiên HLV Akira Nishino lại có động thái khá bất ngờ khi các phóng viên nhắc tới và đặt câu hỏi đến ĐT Việt Nam.

HLV Akira Nishino bị vây kín bởi báo chí và truyền thông trong buổi tập ngày 2/9. Ảnh: Zing

Vị chiến lược gia người Nhật Bản từ chối mọi câu hỏi liên quan đến ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Ông trả lời tất cả các câu hỏi từ phóng viên Thái Lan nhưng lại từ chối ác vấn đề được đặt ra từ các nhà báo Việt Nam.

Theo Trí Thức Trực Tuyến, có lẽ đây là phong cách làm việc của HLV này. Ông chỉ muốn tập trung vào bản thân và đội tuyển mà không muốn quan tâm đến đối thủ.

Dù né tránh nhưng HLV Akira Nishino sẽ không thể dùng phương án "nghi binh" này thêm nữa bởi trong ngày hôm nay, ông và HLV Park Hang Seo sẽ có buổi họp báo trước trận đấu. Có lẽ trong buổi họp báo này, HLV Thái Lan sẽ trả lời những câu hỏi liên quan đến đối thủ và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news