Tin mới

Bụng bầu vượt mặt, siêu mẫu Hà Anh vẫn bị tài xế Uber ngược đãi

Thứ ba, 03/04/2018, 11:03 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ sự bức xúc khi bị tài xế Uber đuổi xuống khỏi xe, vứt hết hành lý xuống đường: "Tài xế này có hành vi thiếu nhân đạo và lưu manh thực sự!"

Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ sự bức xúc khi bị tài xế Uber đuổi xuống khỏi xe, vứt hết hành lý xuống đường: "Tài xế này có hành vi thiếu nhân đạo và lưu manh thực sự!"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ sự bức xúc trước hành vi ngược đãi khách hàng của một tài xế Uber. Theo đó, ngày 2/4, Hà Anh có bắt Uber đi từ City Garden (quận Bình Thạnh, TPHCM) tới địa chỉ 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh).

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc chia sẻ việc bị tài xế Uber ngược đãi. Ảnh internet

Khi đi trên đường, siêu mẫu Hà Anh có yêu cầu nhờ tài xế tắt radio thì lái xe tên B.C. quay sang mắng nhiếc chị. Mặc khách hàng bụng mang dạ chửa, người tài xế này vẫn đuổi Hà Anh xuống xe và vứt hành lý của chị ra đường, người tài xế này thản nhiên đáp gọn lỏn: "Uber bây giờ đã chuyển qua sáp nhập vào Grab rồi, chúng tôi không cần khách hàng nữa".

Ngay sau đó, Hà Anh đã báo cáo sự việc với Uber đồng thời chia sẻ câu chuyện lên trang Facebook cá nhân: "Uber ơi là Uber. Là Uber hay Grab cũng được, cấm luôn lão này khỏi đội ngũ lái xe, phục vụ khách hàng đi cho tôi nhờ! Tài xế này có hành vi thiếu nhân đạo và lưu manh thực sự!"

Siêu mẫu Hà Anh. Ảnh internet

Sau chia sẻ của Hà Anh, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành động lỗ mãn của nam tài xế này.

Trước đó, vào ngày 26/3, Grab chính thức thông báo vừa thu mua toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại khu vực Đông Nam Á. Đây được xem là thỏa thuận sáp nhập lớn nhất từ trước tới nay tại khu vực. Grab sẽ tích hợp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đặt xe công nghệ và giao nhận thức ăn của Uber tại Đông Nam Á vào nền tảng công nghệ tài chính và di chuyển đa phương thức hiện có của Grab.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Uber Grap