Tin mới

Đường cong U40 đẹp không tì vết của siêu mẫu Hà Anh dù đã là mẹ một con

Thứ ba, 20/06/2023, 10:59 (GMT+7)

Vẻ đẹp của siêu mẫu Hà Anh đúng chuẩn cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt", hết giờ chăm con là sẵn sàng đi nhảy đầm ngay!

Trong làng mẫu Việt, Hà Anh là cái tên không xa lạ với khán giả. Năm 2016 cô kết hôn với ông xã người ngoại quốc là giáo viên tiểu học người Anh tên Olly Dowden. Theo như thông tin được hé lộ, ông xã kém Hà Anh 2 tuổi và sinh sống, làm việc ở TP.HCM, anh có nụ cười tươi cùng gương mặt điển trai, chiều cao 1m80.

Đường cong đẹp không tì vết của siêu mẫu Hà Anh
Đường cong đẹp không tì vết của siêu mẫu Hà Anh
Đường cong U40 đẹp không tì vết của siêu mẫu Hà Anh dù đã là mẹ một con - Ảnh 1
 

Cặp đôi khi công khai mối quan hệ được nhận xét là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. 7 năm bên nhau, cặp đôi cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc và có cho mình cô con gái kháu khỉnh. Trở thành người phụ nữ của gia đình, lại trải qua sinh nở, những tưởng Hà Anh sẽ tiết chế hơn trong việc khoe body tuy nhiên cô vẫn đầy phóng khoáng và vẻ đẹp của hiện tại ngày càng mặn mà.

Mới đây, Hà Anh đã khéo khoe khoảnh khắc cô đi nhảy đầm trong quán bar nhân dịp hội ngộ nhóm bạn. Bà mẹ một con tự tin phô diễn hình thể nuột nà ở tuổi U40. Sắc vóc tươi trẻ và tràn đầy năng lượng của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Đường cong U40 đẹp không tì vết của siêu mẫu Hà Anh dù đã là mẹ một con - Ảnh 2
 
Đường cong U40 đẹp không tì vết của siêu mẫu Hà Anh dù đã là mẹ một con - Ảnh 3

Có thể nói dù đã là mẹ một con nhưng không thể phủ nhận nữ siêu mẫu vẫn có đường cong "bất khả chiến bại" mà bao cô gái hằng mơ ước. Hội chị em nhìn vào chỉ biết không ngừng ngưỡng mộ vì sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân trong mọi hoàn cảnh của Hà Anh, cô luôn tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình. Bí quyết được người đẹp tiết lộ chính là giảm ngọt và tập luyện chăm chỉ.

Đường cong U40 đẹp không tì vết của siêu mẫu Hà Anh dù đã là mẹ một con - Ảnh 4
 

Hà Anh tâm sự về hành trình duy trì vóc dáng của mình rằng: "Đầu tiên cần có một chế độ ăn khoa học. Không cần nhịn ăn quá khắt khe vì mình cần có năng lượng để làm việc và chăm con nhưng ăn gì và như thế nào rất quan trọng. Tuyệt đối hạn chế đường và ăn ít tinh bột. 

Thói quen người Việt Nam ăn và uống rất ngọt. Từ ly nước cam không đường, đến việc thi thoảng mới thưởng cho mình chiếc bánh ngọt thay vì thường xuyên sẽ tạo thói quen giúp cơ thể dần quen với việc giảm đường trong chế độ ăn uống. Khi ăn tối, giảm cơm trắng, ăn thêm rau, thịt, vẫn no mà lại không lên cân".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hà Anh
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hà Anh

Để thân hình săn chắc thì những bộ môn "ruột" được Hà Anh lựa chọn chính là chạy bộ, gym bằng việc đến học tập hay tập tại nhà thông qua YouTube. Ngoài ăn uống và tập luyện, cô còn chú ý đến yếu tố tinh thần. Ở tuổi 40, việc giữ cho mình một tinh thần thoải mái, gạt bỏ âu lo để kiểm soát cuộc sống với cô là rất quan trọng.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news