Tin mới

Từng chất vấn ông Nawat vì chê bai Thiên Ân, một siêu mẫu Việt giờ lại có thái độ 'quay xe'

Chủ nhật, 26/03/2023, 21:23 (GMT+7)

Động thái mới đây của siêu mẫu Hà Anh khi ông Nawat đến Việt Nam nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, đơn vị tổ chức Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Việt Nam đã thông báo về sự kiện đón Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và 8 người đẹp của Miss Grand Thailand 2023.

Ông Nawat đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023
Ông Nawat đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023

Sau hơn nửa năm gây ồn ào về việc có phát ngôn miệt thị ngoại hình Thiên Ân, trước thông tin ông Nawat đến Việt Nam đã nhận được sự chú ý của công chúng và truyền thông. Vụ việc phát ngôn của ông Nawat từng gây xôn xao khiến Siêu mẫu Hà Anh cũng phải bức xúc ra mặt đòi công bằng cho Thiên Ân.

Giờ đây khi biết tin vị chủ tịch Miss Grand về Việt Nam, một fan đã bình luận bên dưới bài viết của nữ siêu mẫu sinh năm 1982 để hỏi: "Chị đi đón ông Nawat chưa?". Hà Anh lập tức để lại câu nói khiến nhiều người bất ngờ:"Haha mời ông ấy đi ăn steak và uống rượu vang với chị nha".

Bình luận của siêu mẫu Hà Anh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bình luận của siêu mẫu Hà Anh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Thái độ 'quay xe' của Thiên Ân khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, khi ông Nawat có phát ngôn kém duyên với Thiên Ân, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải bài viết chất vấn chủ tịch Nawat vì dùng những từ ngữ quá đà, một hình thức miệt thị ngoại hình. Người đẹp mong ông gửi lời xin lỗi đến Thiên Ân. Sau đó không lâu, Siêu mẫu Hà Anh livestream nói rằng ông Nawat là người "tinh ranh", giỏi câu kéo truyền thông để phát triển, quảng bá cuộc thi của mình. Chính vì vậy, việc cố tình chê bai nhan sắc của Thiên Ân cũng không nằm ngoài âm mưu tạo hiệu ứng truyền thông cho cuộc thi của Chủ tịch Miss Grand.

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng lên tiếng đòi lại công bằng cho Thiên Ân. Cô cho rằng không thể chấp nhận việc ông Nawat “hạ thấp giá trị” của Thiên Ân trên livestream, “body shaming” đại diện Việt Nam trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả quốc tế. Hà Anh yêu cầu Chủ tịch Miss Grand phải công khai xin lỗi đại diện Việt Nam.

Siêu mẫu Hà Anh từng lên tiếng chất vấn ông Nawat khi phát ngôn kém duyên về Thiên Ân.
Siêu mẫu Hà Anh từng lên tiếng chất vấn ông Nawat khi phát ngôn kém duyên về Thiên Ân.

Dù đăng nhiều bài nhưng ông Nawat vẫn không hề có động thái nhắc đến việc chê ngoại hình Thiên Ân, siêu mẫu sinh năm 1982 tiếp tục quyết "tới công chuyện" bằng việc đăng trên story trên trang cá nhân để tiếp tục chỉ trích ông Nawat với nội dung: "Ông không thể dùng quyền tự do ngôn luận để biện minh cho việc công khai miệt thị ngoại hình Thiên Ân. Hãy thử làn điều này với các ứng cử viên đến từ Mỹ hoặc Anh hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới để thực hành quyền tự do ngôn luận và xem họ sẽ nói gì. Hãy chỉ xin lỗi!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news