Tin mới

Thảo Nhi Lê bị truất quyền thi Miss Universe 2023, Kim Duyên - Hà Anh đồng loạt lên tiếng

Thứ sáu, 31/03/2023, 17:18 (GMT+7)

Không chỉ riêng fan sắc đẹp, Kim Duyên - Hà Anh cũng tỏ ra tiếc nuối khi Thảo Nhi Lê bị truất quyền thi Miss Universe 2023.

Những ngày qua, thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê không được dự thi Miss Universe lần thứ 72 ở El Salvador khiến fan sắc đẹp xôn xao. Ngay từ thời điểm đăng quang ngôi vị trong nước, người đẹp 9x đã được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều điểm nổi bật về sắc vóc lẫn kỹ năng. Đáng chú ý, Thảo Nhi Lê từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới".

Á hậu Thảo Nhi Lê không được dự thi Miss Universe lần thứ 72
Á hậu Thảo Nhi Lê không được dự thi Miss Universe lần thứ 72

Không chỉ riêng fan sắc đẹp, các đồng nghiệp cũng tỏ ra tiếc nuối khi Thảo Nhi Lê khép lại giấc mơ Hoàn vũ. 

Thông báo của đơn vị nắm bản quyền mới khiến khán giả tiếc nuối cho Thảo Nhi Lê
Thông báo của đơn vị nắm bản quyền mới khiến khán giả tiếc nuối cho Thảo Nhi Lê

Trên trang cá nhân,  Á hậu 2 hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên gửi lời động viên đến đàn chị. Người đẹp viết: "Tôi chỉ muốn ôm bạn ngay bây giờ. Tôi biến bạn rất tự tin, dũng cảm và luôn ấp ủ giấc mơ có thể cất tiếng nói của một người phụ nữ. Bạn luôn sẵn sàng tỏa sáng và lan tỏa yêu thương bất cứ khi nào bạn có thể. Tất cả những điều này khiến tôi luôn trân trọng bạn rất nhiều. Tôi tin rằng bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ, đừng quên rằng dù có chuyện gì xảy ra chúng tôi luôn ở bên cạnh bạn".

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Tương tự, Siêu mẫu Hà Anh cũng nhắn gửi và động viên đến Thảo Nhi Lê. Cô chia sẻ hình ảnh chụp cùng nàng hậu kèm lời nhắn: "Bạn là một người thật sự khác biệt đối với tôi. Mong muốn của tôi dành cho bạn là trở thành tiếng nói của giới trẻ Việt Nam trên sân khấu trung tâm của MUV. Phải 5-10 năm nữa mới lại có người chất lượng như vậy. Từ giờ chúng ta hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiến lên".

Siêu mẫu Hà Anh
Siêu mẫu Hà Anh

Hiện tại, những bàn tán xoay quanh Thảo Nhi Lê và suất thi Miss Universe 2023 vẫn trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Phía Unicorp thì tỏ ra ngơ ngác vì chưa kịp đàm phán thì đối phương ban hành quyết định cuối cùng. Trong khi đó, Miss Universe Vietnam - đơn vị mới lại đưa ra những phản hồi trái ngược, khẳng định đã có email kết thúc trao đổi.

Về phía Thảo Nhi Lê, sau bài đăng gửi lời cảm ơn khán giả, cô chưa hề có thêm động thái nào trên mạng xã hội. Một số đồn đoán cho rằng Thảo Nhi Lê sẽ thi Miss Supranational sau khi bị truất quyền đến với Miss Universe.

Thảo Nhi Lê tiếc nuối khi vụt mất cơ hội chinh chiến quốc tế
Thảo Nhi Lê tiếc nuối khi vụt mất cơ hội chinh chiến quốc tế

Trong khi đó, cái tên thay thế Thảo Nhi Lê đại diện Việt Nam tại Miss Universe vẫn đang là một "ẩn số". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news