Tin mới

Hà Anh đăng 'tâm thư' trải lòng vì bị cư dân mạng chê bai không xứng danh siêu mẫu

Thứ sáu, 23/06/2023, 17:05 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh đăng tải bài viết dài trải lòng việc một số khán giả tranh luận về vấn đề liệu cô có xứng danh siêu mẫu hay không trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang fanpage Facebook, Siêu mẫu Hà Anh đăng tải bài viết dài trải lòng việc một số khán giả tranh luận về vấn đề liệu cô có xứng danh siêu mẫu hay không. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng nói về điểm khởi đầu công việc người mẫu và những thành tựu đã đạt được trong những năm làm nghề. 

Siêu mẫu Hà Anh. Ảnh: FB Hà Anh Vũ.
Siêu mẫu Hà Anh. Ảnh: FB Hà Anh Vũ.

Theo lời Hà Anh, sau gần 10 năm học tập và làm việc (3 năm làm model) ở Anh Quốc, trở về Việt Nam năm 2009-2010, cô hoạt động với vai trò người mẫu. Trong 3 năm đầu ở Việt Nam, Hà Anh đã cật lực tham gia trình diễn các show thời trang, chụp hình tạp chí. Sau 3 năm nỗ lực, người đẹp sinh năm 1982 đã có chỗ đứng nhất định trong giới người mẫu.

"Mới đầu với mục đích cống hiến, Hà Anh không bao giờ đặt chuyện tiền bạc, hay vị trí... nhưng rất may mắn giới chuyên môn lúc bấy giờ nhìn nhận và trân trọng tác phong làm việc chuyên nghiệp của Hà Anh và luôn dành cho Hà Anh những vị trí trân trọng", người mẫu 8X viết.

Hà Anh cho biết, trong những năm tiếp theo, dù rất trân trọng và yêu quý nghề người mẫu nhưng cô nhận ra rằng, nghề này không mang lại nhiều thu nhập. Với bản tính tò mò, cô quyết định thử sức mình với vai trò MC, và sau đó là ca hát. Ngoài các hoạt động xã hội, Hà Anh còn tích cực tham gia để cống hiến cho một tuổi trẻ có ích.

Hà Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu. Ảnh: FB Hà Anh Vũ.
Hà Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu. Ảnh: FB Hà Anh Vũ.

Cũng trong thời điểm này, Hà Anh ít tham gia sàn diễn catwalk hơn mà tập trung cho vai trò làm MC và đạo diễn cho các fashion show, tham gia làm giám khảo cho các chương trình sắc đẹp, tài năng...

"Chúng ta sống có mấy lần có tuổi trẻ để thử sức và cống hiến mọi người nhỉ, nên làm được những gì, Hà Anh sẽ làm, từ viết lách, ca hát, hay mang lại những giá trị tích cực trong cuộc sống.

Dám dấn thân, dám làm những điều khó, Hà Anh nhìn lại cảm thấy rất "đã" vì muốn làm gì mình làm hết. Không cần so kè ganh đua với ai bởi mỗi người một thế mạnh, trăm hoa đua nở, trăm tài nở rộ... mới tạo nên một ngành nghề thú vị và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, slogan của Hà Anh là  It's me, Hà Anh - Là Tôi, Hà Anh", Hà Anh chia sẻ.

Chân dài kỳ cựu khẳng định, cô không cần chức danh, giải thưởng, được cống hiến, có ích, được làm những điều mình muốn làm nên chính bản thân mình mới là Hà Anh.  "Mỗi lần làm thêm được gì đó tôi lại tự nhủ "Another feather in the hat"- nôm na là cần cụi cóp nhặt những thành tưụ nhỏ cho bản thân như chú ong làm tổ", chân dài khẳng định.

Phía dưới bài viết, Hà Anh cũng liệt kê những thành tựu mà cô đã đạt được trong thời gian làm nghề. "Đây là một số thành tựu do các bạn fan ghi chép lại, có sự bổ sung của Hà Anh nhưng thú thật lâu quá rồi nên không nhớ hết. Xin lỗi các NTK hay các thương hiệu nếu Hà Anh chưa kịp nhớ ra", cô chia sẻ thêm. 

Hà Anh đăng 'tâm thư' trải lòng vì bị cư dân mạng chê bai không xứng danh siêu mẫu - Ảnh 1
 
Hà Anh đăng 'tâm thư' trải lòng vì bị cư dân mạng chê bai không xứng danh siêu mẫu - Ảnh 2
 
Hà Anh đăng 'tâm thư' trải lòng vì bị cư dân mạng chê bai không xứng danh siêu mẫu - Ảnh 3
 
Hà Anh đăng 'tâm thư' trải lòng vì bị cư dân mạng chê bai không xứng danh siêu mẫu - Ảnh 4
 
Hà Anh đăng 'tâm thư' trải lòng vì bị cư dân mạng chê bai không xứng danh siêu mẫu - Ảnh 5
 
Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Anh