Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 liveshow vòng 1: Cuộc chia tay đầy nước mắt

Thứ bảy, 23/08/2014, 08:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 15 thí sinh của cả 3 đội cùng nhau tranh tài trong đêm liveshow vòng 1 đã đưa khán giả về thế giới tuổi thơ đầy màu sắc.

 

 

(Tinmoi.vn) 15 thí sinh của cả 3 đội cùng nhau tranh tài trong đêm liveshow vòng 1 đã đưa khán giả về thế giới tuổi thơ đầy màu sắc.

Trong đêm Bước nhảy hoàn vũ nhí Liveshow 1 với chủ đề “Đêm Cổ tích và Truyền thuyết”, các bé sẽ hóa thân thành những nhân vật trong những câu chuyện “gối đầu” tuổi thơ của mình, những câu chuyện nằm lòng của mỗi người về những nhân vật thiện - ác….Mỗi câu chuyện sẽ được các bé kể lại bằng các thể loại nhảy múa để truyền tải những thông điệp ý nghĩa tới công chúng.

Ngay trong đêm hôm nay, 3 gương mặt nhí đã phải nói lời chia tay với chương trình bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. 2 bé mỗi đội được bình chọn cao nhất sẽ bước vào vòng trong, tiếp đó các HLV - cố vấn sẽ chọn thêm 2 bạn cho đội mình.

Đầy màu sắc trong Liveshow 1 với chủ đề “Đêm Cổ tích và Truyền thuyết”

5 Thí sinh của đội Giám khảo Yến Trang sẽ là 5 màu sắc đầy thú vị với các thể loại Broadway, Jazz, Nhảy hiện đại hay Freestyle… Yến Nhi mở màn bằng tiết mục Nhảy hiện đại cùng câu chuyện về nàng Alice ở xứ sở thần tiên, nhảy sôi động cùng các vũ công hỗ trợ. Long Khánh hóa thân thành Tarzan bên cạnh mẹ ruột của mình kể câu chuyện “Cậu bé rừng xanh”.

"Tôm Tôm" Khôi Nguyên dễ thương với tạo hình thằng Bờm, nhảy dance sport đã khuấy động sân khấu với hình tượng Thằng Bờm, bên cạnh đó là sự góp mặt đặc biệt của khách mời Vương Khang.

Bên cạnh đấy 2 tiết mục xuất sắc của đội Yến Trang – Hà Lê, Châu Anh thể hiện câu chuyện Nàng tiên cá và mụ phù thủy đầy kịch tính. Kim Anh của đội múa đương đại, kể câu chuyện Cô bé bán diêm.

Long Khánh hóa thân thành Tarzan bên cạnh mẹ ruột của mình trong tiết mục dự thi.

Không kém phần đặc sắc, đội giám khảo Đoan Trang, thể loại Freestyle và Nhảy hiện đại được ưu ái để dàn dựng các tiết mục có nhiều động tác thách đố các tài năng vũ đạo nhí. Đêm thi này, 5 bé dưới sự hướng dẫn của Đoan Trang và Phan Hiển sẽ nhập vai vào các các hoạt cảnhkhác nhau.

Bé Bảo Ngọc thể hiện câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng với nhân vật nổi tiếng thời gian qua – Maleficent. Còn cô bé Phương Trinh hóa thân thành Nàng bạch tuyết xinh xắn, biểu diễn cùng 'bảy chú lùn'.

Anh chàng Hoàng Sơn hóa thân thành Thánh Gióng, nhảy dance sport kết hợp múa trên nền ca khúc 'Dòng máu Lạc Hồng' hào hùng. Hóa thân vào vai Tấm và Cám, Bé Linh Hoa trổ tài múa dân gian rất tài tình.

Đối với đội giám khảo Ốc Thanh Vân, các bé sẽ chinh phục khán giả bởi sự điêu luyện của kĩ thuật và dí dỏm. Minh Quân - Thùy Dương cùng dự thi tiết mục Cô bé quàng khăn đỏ. Đăng Khoa lại mang tới câu chuyện Aladin và cây đèn thần của xứ Ba Tư với thể loại nhảy popping.

Trang Linh, biểu diễn thể loại múa và nhảy hiện đại kể câu chuyện Cô bé Lọ Lem thử giày tìm cơ hội thành vợ của hoàng tử đẹp trai hóa thân. Anh cả của đội Huy Nhật, mang đến sân khấu tiết mục Múa đương đại kết hợp Aerobic. Minh Khang thể hiện câu chuyện Thạch Sanh - Lý Thông.

Những câu chuyện cổ tích đầy ý nghĩa và gần gũi sẽ được các bé hòa mình vào với những nét độc đáo. Chắc chắn đêm diễn liveshow 1 sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị. Đặc biệt ở mỗi tiết mục đều có những vũ điệu điêu luyện vẽ nên không gian tuổi thơ như trong những câu chuyện cổ tích.

Sau khi MC Đại NghĩaKhánh Thi công bố 2 thí sinh đầu tiên của mỗi đội giành được những chiếc vé an toàn đi tiếp, các giám khảo phải là người chọn 2 thí sinh nữa vào vòng trong và người còn lại duy nhất đành phải rời cuộc chơi. Theo đó, cô bé Trang Linh (đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng), cậu bé Long Khánh (đội Yến Trang - Hà Lê) và cô bé Phương Trinh (đội Đoan Trang - Phan Hiển) đã phải chia tay trong những giọt nước mắt.

Kết quả cuối cùng, Long Khánh, Phương Trinh, Trang Linh là 3 cái tên thiếu may mắn, đành dừng cuộc chơi tại đây. Đặc biệt, 2 cậu bé vô cùng thân thiết Khôi Nguyên - Long Khánh khiến khán giả vô cùng xúc động khi lần thứ 2 cùng rơi nước mắt trong giây phút quyết định.

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news