Tin mới

Bước ra đường, bàng hoàng thấy cảnh tượng chưa từng có, ai cũng sững sờ khi biết lý do

Thứ hai, 16/03/2020, 16:36 (GMT+7)

Người dân khu vực bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chưa từng diễn ra trên khu phố, khi biết lý do ai cũng sững sờ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Lopuri, miền trung Thái Lan. Trong đoạn clip, người dân đã vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chưa từng xảy ra trên khu phố. Theo đó, hàng trăm con khỉ kéo xuống đường trong sự hoang mang của người dân và du khách.

Hàng trăm con khỉ đổ xuống đường tìm thức ăn vì quá đói trong sự hỗn loạn. Ảnh internet

Có tới trăm con khỉ đang lao ra đuổi theo một con khỉ vừa bắt được một quả chuối do du khách ném cho. Tiếng la hét gọi nhau của bầy khỉ gây náo động cả một góc đường. Những con khỉ này sống ở nhiều nơi khác nhau, đổ về đây để tìm thức ăn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, do ảnh hưởng của dịch virus corona, lượng khách giảm nên chúng không có nguồn tiếp tế thức ăn mới dẫn đến tình trạng như vậy. Vì đói nên những con khỉ trong đền thờ đã chạy vào thành phố để tìm kiếm thức ăn.

Ngay sau đó, một số khách du lịch và người dân đã đem thức ăn cho đám khỉ. Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sinh hoạt của người dân nơi đây đồng thời cũng thấy xót xa cho lũ khỉ. Một số người kêu gọi chính quyền cần có biện pháp giúp đỡ người dân cũng như đem lại sự sống cho đàn khỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Lan Covid-19 khỉ