Tin mới

BXH mỹ nam Cbiz được học sinh tiểu học tại Trung Quốc yêu thích nhất: Dương Dương, Tiêu Chiến xếp cuối

Thứ tư, 26/05/2021, 19:22 (GMT+7)

Dương Dương và Tiêu Chiến là những sao nam đình đám trong Cbiz nhưng học sinh tiểu học tại Trung Quốc lại dành sự yêu thích đặc biệt đến người này hơn.

Cách đây không lâu, trên trang Q Tribe bất ngờ đăng tải bảng xếp hạng 10 mỹ nam nổi tiếng được học sinh tiểu học yêu thích nhất. Đây đều là những ngồi sao đang nổi đình đám hiện nay và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

BXH mỹ nam Cbiz được học sinh tiểu học tại Trung Quốc yêu thích nhất: Dương Dương, Tiêu Chiến xếp cuối - Ảnh 1
BXH mỹ nam Cbiz được học sinh tiểu học tại Trung Quốc yêu thích nhất: Dương Dương, Tiêu Chiến xếp cuối - Ảnh 2
Dịch Dương Thiên Tỷ.
Dịch Dương Thiên Tỷ.

Vị trí đầu tiên thuộc về thành viên TFBoys Dịch Dương Thiên Tỷ. Vốn là một nhóm nhạc nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ, các thành viên của TFBoys đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ đặc biệt là giới trẻ. Xếp sau Dịch Dương Thiên Tỷ chính là Chu Nhất Long. Dù xếp vị trí Á quân nhưng Chu nhất Long lại thường xuyên gặp phải scandal đời tư như chuyện đã bí mật có vợ con. 

BXH mỹ nam Cbiz được học sinh tiểu học tại Trung Quốc yêu thích nhất: Dương Dương, Tiêu Chiến xếp cuối - Ảnh 3
Chu Nhất Long.
Chu Nhất Long.

Xếp vị trí thứ 3 chính là Vương Tuấn Khải cũng là một thành viên của nhóm nhạc TFBOYS. Dù chưa tan rã nhưng hầu hết cả nhóm mỗi người đã có hướng đi với sự nghiệp solo của mình. Dù vắng bóng và có phần tụt hơn so với hai thành viên còn lại là Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên nhưng Vương Tuấn Khải vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của cá em học sinh tiểu học bởi nhan sắc điển trai của mình.

BXH mỹ nam Cbiz được học sinh tiểu học tại Trung Quốc yêu thích nhất: Dương Dương, Tiêu Chiến xếp cuối - Ảnh 4
Vương Tuấn Khải.
Vương Tuấn Khải.

Riêng Vương Nguyên thì chuyển sang con đường âm nhạc, dù đang chuyên tâm con đường du học tại Mỹ nhưng Vương Nguyên vẫn được nằm trong thứ hạng 5 của bảng xếp hạng mà học sinh tiểu học yêu thích. Mỗi khi bài hát mới của Vương Nguyên ra mắt đều được công chúng đón nhận và đánh giá cao.

BXH mỹ nam Cbiz được học sinh tiểu học tại Trung Quốc yêu thích nhất: Dương Dương, Tiêu Chiến xếp cuối - Ảnh 5
Vương Nguyên
Vương Nguyên

Vị trí thứ 4 là thuộc về Lộc Hàm. Không quá bất ngờ khi anh chàng này nằm ở vị trí thứ 4. Dù đã 30 tuổi nhưng Lộc Hàm vẫn sở hữu gương mặt "búng ra sữa" cùng với làn da mịn màng khiến những cô gái hay fan girl cũng phải ghen tị. Đặc biệt, Lộc Hàm còn thường xuyên để mặt mộc khi lên sóng truyền hình, mặc ống kính nhà đài hay được mệnh danh là "kính chiếu yêu" chuyên soi ra khuyết điểm của nghệ sỹ nhưng bạn trai Quan Hiểu Đồng lại luôn dễ dàng vượt qua "thử thách". 

Lộc Hàm.
Lộc Hàm.

Thái Từ Khôn nằm ở vị trí thứ 6 của bảng xếp hạng này. Vốn được đánh giá là thần tượng tài năng toàn diện khi có thể "cân" cả hát, rap và nhảy một cách xuất sắc, Thái Từ Khôn nhận được nhiều sự yêu thích bởi năng lực thực của mình. Dù vướng vào tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thái Từ Khôn vẫn gây xốn xang khi có tính cách ấm áp và những cử chỉ ân cần khi xuất hiện trong chương trình Thanh xuân có bạn 2.

Thái Từ Khôn.
Thái Từ Khôn.

Vốn là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc và tên tuổi thường gắn với nhưng bộ phim cổ trang nhưng Lý Dịch Phong chỉ xếp ở vị trí thứ 7. Anh là một trong những nam thần đi lên bằng thực lực của mình và nhận được giải thưởng lớn. Xếp thứ 7 không phải Lý Dịch Phong xấu hơn những người khác mà do anh là nam thần của thế hệ của thiếu nữ lớn hơn các em tiểu học chút nên độ yêu thích của Lý Dịch Phong sẽ thấp hơn những sao trẻ.

Lý Dịch Phong.
Lý Dịch Phong.

Đặc biệt thứ 8,9 lần lượt là Tiết Chí Khiêm và Dương Dương. Đây cũng là thế hệ của những 9x, 10x.

Tiết Chi Khiêm
Tiết Chi Khiêm
Dương Dương.
Dương Dương.
Dương Dương.
Dương Dương.

Bất ngờ nhất chính là Tiêu Chiến khi đứng vị trí cuối bảng. Luôn là nghệ sĩ đứng đầu các bảng xếp hạng của đất nước tỷ dân nhưng trong bảng xếp hạng về độ yêu thích của học sinh tiểu học thì anh chàng này lại đứng cuối. 

BXH mỹ nam Cbiz được học sinh tiểu học tại Trung Quốc yêu thích nhất: Dương Dương, Tiêu Chiến xếp cuối - Ảnh 6
Tiêu Chiến
Tiêu Chiến
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news