Tin mới

Ảnh không photoshop của mỹ nhân Cbiz: Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh đẹp như họa báo, Lưu Diệc Phi lép vế hơn hẳn

Thứ tư, 19/05/2021, 09:05 (GMT+7)

Những bức ảnh chụp vội của các nhiếp ảnh gia “không chuyên” giúp netizen có cái nhìn rõ hơn về nhan sắc đời thật của dàn mỹ nhân Cbiz. Người có gia đình như Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp hết nấc, gái độc thân như Lưu Diệc Phi lại lép vế hơn hẳn

Giải trí là một trong những ngành sôi động bậc nhất hành tại Trung Quốc. Giới trẻ sở tại ngày càng tích cực lăng xê những ngôi sao tuổi teen, nhưng vẫn không thể phụ nhận được sức ảnh hưởng gần như “bất diệt” của dàn tiểu Hoa đán thế hệ sinh sau năm 1985. Cũng chính bởi vậy, những minh tinh này luôn biết trau dồi, chăm chút hình ảnh bản thân từ nhan sắc đến đời từ.

Mới đây, 1 blogger sở hữu 3 triệu follower đã có 1 bài tổng hợp lại 5 tấm hình không qua photoshop của 5 tiểu Hoa đán đình đám. Bài viết này nhanh chóng nhận được sự chú ý của fan hâm mộ trên toàn thế giới, đồng thời này ra một màn “cân đo” nảy lửa.

Angela Baby 

Ảnh không photoshop của mỹ nhân Cbiz: Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh đẹp như họa báo, Lưu Diệc Phi lép vế hơn hẳn - Ảnh 1

Không hổ danh là đại mỹ nhân hàng đầu xứ Trung, Angela Baby nhiều lần khiến bao fan choáng ngợp bởi nhan sắc chấp luôn cả camera thường của "team qua đường". Trong bức hình mà blogger này đăng tải, cho thấy bà xã Huỳnh Hiểu Minh sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt góc cạnh, “không điểm chết”. Mặc dù năm nay đã bước sang độ 32, nhưng với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng… nhìn cô nàng vẫn xinh tươi như gái 18.

Triệu Lệ Dĩnh

Ảnh không photoshop của mỹ nhân Cbiz: Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh đẹp như họa báo, Lưu Diệc Phi lép vế hơn hẳn - Ảnh 2

Hậu ly hôn, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương. Vóc dáng mảnh mai cùng thần thái “mặn mà” khiến ai nấy cùng phải trầm trồ nể phục. Mặc dù đã qua một lần sinh nở, nhưng quả thực gái một con trông mòn con mắt, Sam sam vẫn vô cùng tự tin, ràng ngời. 

Dương Mịch

Ảnh không photoshop của mỹ nhân Cbiz: Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh đẹp như họa báo, Lưu Diệc Phi lép vế hơn hẳn - Ảnh 3

Thời gian qua, Dương Mịch liên tục bị soi hình ảnh xuống cấp đáng lo ngại. Nhìn vào tấm hình do blogger chia sẻ, dễ dàng nhận thấy, những dấu hiệu lão hoá bắt đầu xuất hiện ở phần khuôn miệng. Tuy nhiên thần thái của vợ cũ của Lưu Khải Uy được đánh giá là vẫn vẹn nguyên phong độ: sang chảnh và lịch thiệp vô cung.

Lưu Thi Thi

Ảnh không photoshop của mỹ nhân Cbiz: Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh đẹp như họa báo, Lưu Diệc Phi lép vế hơn hẳn - Ảnh 4

Mặc dù đã sinh con trai đầu lòng cùng nam diễn viên Ngô Kỳ Long nhưng Lưu Thi Thi vẫn gìn giữ được nét xuân thì như thuở ban đầu. Nhìn bức hình chụp vội, netizen xữ Trung phải khóc thét bởi thần thái sang chảnh, mặn mà, đặc biệt là “say no” với các dấu hiệu tuổi tác.

Lưu Diệc Phi

Ảnh không photoshop của mỹ nhân Cbiz: Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh đẹp như họa báo, Lưu Diệc Phi lép vế hơn hẳn - Ảnh 5

Khác với nhan sắc đẹp như họa báo của 4 người đẹp đã lập gia đình, Lưu Diệc Phi có phần lép vé hơn hẳn dù vẫn đang còn độc thân. Bức hình được các nhiếp ảnh gia “không chuyên” chụp vội tại sự kiện có thể thấy vóc dáng nữ minh tình không hề thon gọn, thần thái xuống cấp, thậm chí có một số netixen cho rằng, mỹ nhân họ Lưu bị già trước tuổi.

Ảnh: Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news