Tin mới

Trịnh Kim Chi phản ứng thế nào trước tin đồn dàn dựng vụ Thương Tín nằm viện để kêu gọi từ thiện?

Thứ tư, 26/05/2021, 17:57 (GMT+7)

Sau ồn ào từ thiện của Hoài Linh, trên MXH hiện tại không khỏi xôn xao trước tin đồn NSƯT Trịnh Kim Chi cùng NS Thương Tín dàn dựng chuyện nằm viện để kêu gọi ủng hộ.

Những ngày qua, ồn ào Từ thiện với số tiền lên đến hơn 13 tỷ đồng của Hoài Linh đã khiến MXH dậy sóng. Giữa thời điểm này, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đã bị CDM gọi tên khi xuất hiện nghi vấn chưa có chứng cứ xác thực.

Trịnh Kim Chi phản ứng trước nghi vấn dựng chuyện để kêu gọi từ thiện. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi phản ứng trước nghi vấn dựng chuyện để kêu gọi từ thiện. Ảnh: FBNV

Cụ thể, trên một hội nhóm xuất hiện một bài đăng bày tờ sự nghi ngờ về việc NSƯT Trịnh Kim Chi "bắt tay" với NS Thương Tín để dựng nên câu chuyện nam diễn viên phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe đang xuống dốc, hoàn cảnh hiện tại cũng rất khó khăn. Theo bài đăng này, điều đáng nghi ngờ là sau 1 tuần nhập viện, NS Thương đã có thể xuất viện và hồi phục nhanh chóng.

Không những vậy, chỉ sau khi rời viện vài ngày, NS Thương Tín đã có thể tặng, không những vậy còn di chuyển một quãng đường khá xa từ TP. Hồ Chí Minh về Cam Ranh, Ninh Thuận. 

Chia sẻ gây xôn xao trên MXH mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ gây xôn xao trên MXH mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Trước nghi vấn này, NSƯT Trịnh Kim Chi khi trả lời báo chí đã cho biết cô không có gì chia sẻ bới tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt, vô căn cứ. Khi làm từ thiện và thực hiện tròn trách nhiệm với các nhà hảo tâm cô đã minh bạch tất cả trên Youtube và Facebook cá nhân của mình.

Trước đó, khi truyền thông đưa tin về tình trạng sức khỏe đi xuống của NS Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi các đồng nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ anh vượt qua tình trạng hiện tại.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín lái xe trên chiếc xe được tặng sau xuất viện. Ảnh: Internet
Hình ảnh Nghệ sĩ Thương Tín lái xe trên chiếc xe được tặng sau xuất viện. Ảnh: Internet

Được biết, số tiền ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín lên đến vài trăm triệu đồng. Trong đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã quyên góp 400 triệu đồng. Sau khi trả tiền viện phí, nữ diễn viên đã gặp trực tiếp nghệ sĩ Thương Tín trao 100 triệu đồng tiền mặt, số tiền còn lại sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông đến năm cô bé 18 tuổi.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn còn được một mạnh thường quân tặng một chiếc hơi cũ nhưng vẫn có khả năng đi lại tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news