Tin mới

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi

Thứ tư, 26/05/2021, 09:03 (GMT+7)

Mới đây, Douban đã chính thức công bố danh sách “tứ đại mỹ nam” của Cbiz. Những cái tên như Dương Dương, Tiêu Chiến, Tống Uy Long quả thực khiến fan girl “say như điếu đổ”.

Mới đây, Douban – một diễn đàn nổi tiếng của xứ Trung, nơi mà nhiều blogger nổi tiếng của Hoa ngữ hoạt động, đã có bài đăng bình chọn “tứ đại mỹ nam” thế hệ sinh sau năm 1990. Điều đáng nói, bài đăng này chỉ liệt kê ra những ngôi sao đang “làm mưa làm gió” lúc bấy giờ, mà hoàn toàn vắng mặt những gương mặt kì cựu như Luhan, Ngô Diệc Phàm, Lý Hiện...

Ngay sau khi đăng tải, kết quả của BXH đã nhanh chóng được cập nhật. Theo đó 4 ngôi sao nằm trong top “tứ đại mỹ nam” bao gồm: Dương Dương, Tiêu Chiến, Tống Uy Long, Lâm Nhất. Dễ dàng nhận thấy, đây là những cái tên đang gây sốt làng giải trí, sở hữu nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, khiến netizen đều “say như điếu đổ”.

Dương Dương

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 1

Nam thần Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nằm đầu bảng xếp hạng được cho là hoàn toàn xứng đáng, lý do là bởi anh vốn nằng trong “tứ đại lưu lượng” (4 mỹ nam có tầm ảnh hưởng nhất, được săn đón nhất Cbiz).

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 2

Sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu hút hồn cùng phong thái lãng tử, mỗi lần xuất hiện, Dương Dương luôn để lại thương nhớ cho người hâm mộ. Bên cạnh khả năng diễn xuất đỉnh cao, vẻ đẹp “chuẩn điểm 10”, nam diễn viên sinh năm 1991 còn có cuộc sống đời tư vô cùng trong sạch, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 3

Tiêu Chiến

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 4

Sau tiếng vang của Trần Tình Lệnh, tên tuổi và sự nghiệp của Tiêu Chiến dường như phất lên như “diều gặp gió”, nam thần trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu Cbiz và thường xuyên xuất hiện lừng lẫy tại các sự kiện cùng như họa báo cho các tạp chí tên tuổi.

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 5

Vẻ đẹp thư sinh, vóc dáng mảnh mai… là yếu tố giúp nam diễn viên sinh năm 91 để lại thương nhớ cho biết bao khán giả. 

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 6

Tống Uy Long

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 7

Là một trong những ngôi sao trẻ tuổi ghi tên vào bảng xếp hạng này, Tống Uy Long dường như đã chứng minh được độ hot của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 8

Tuy mắc phải một số tranh cãi khi “lấn át” cả những nam thần kì cựu như Lý Hiện, Ngô Lỗi hay Vương Nhất Bác… nhưng không thể phủ nhân rằng, nam chính “Trạm Kế Tiếp Là Tình Yêu đã và đang nỗ lực từng ngày . Vẻ đẹp “nghiêng nước đổ thành” có chút lạnh lùng được đánh giá là kim chỉ nam giúp Tống Uy Long tỏa sáng trong tương lai.

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 9

Lâm Nhất

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 10

Người chốt sổ cho danh sách tứ đại mỹ nam do các blogger bầu chọn lần này không ai khác chính là Lâm Nhất. Anh ghi điểm bởi vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào, gương mặt góc cạnh và sống mũi cao đầy.

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 11

Bên cạnh đó, chiều cao khủng “1m88” cũng là yếu tố giúp nam diễn viên dành được sự yêu mến của fan hâm mộ thuộc thế hệ Gen Z.

BXH ‘tứ đại mỹ nam’ Cbiz: Dương Dương đầu bảng, Tiêu Chiến, Tống Uy Long gây tranh cãi - Ảnh 12

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news