Tin mới

CA điều tra nghi án mẹ trẻ làm rơi con 5 tháng tuổi gây tử vong rồi bỏ trốn

Thứ sáu, 10/02/2017, 15:51 (GMT+7)

Khi đi chơi cùng bạn, người mẹ lỡ tay làm rơi con xuống đất dẫn đến tử vong. Sợ chồng phát hiện, người mẹ đã lên chùa xin chỗ chôn cất rồi rời khỏi địa phương.

Khi đi chơi cùng bạn, người mẹ lỡ tay làm rơi con xuống đất dẫn đến tử vong. Sợ chồng phát hiện, người mẹ đã lên chùa xin chỗ chôn cất rồi rời khỏi địa phương.

Theo Công an nhân dân và Dân trí, sáng 10/2, thiếu tá Lê Thanh Bình, Trưởng Công an thị trấn Kiên Lương (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc một bé trai 5 tháng tuổi bị tử vong do chấn thương sọ não, được chôn ở một ngôi chùa trên địa bàn. Người mẹ sau vụ việc đã đi khỏi địa phương.

Lực lượng công an tiến hành quật mộ và mổ tử thi. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một người mẹ trẻ tại Kiên Giang tên Ngọc (23 tuổi, ở thị trấn Kiên Lương) đã làm rơi con là Hùng (5 tháng tuổi) xuống đất khi đi chơi cùng với bạn.

Chị Ngọc đã đưa con đến Bệnh viện huyện Kiên Lương để cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Sợ chồng phát hiện sự việc, nên chị Ngọc không đưa con về nhà mà tới chùa Ông Bảy (Bình An Tự, đóng trên địa bàn thị trấn Kiên Lương) trình bày với thầy chùa hoàn cảnh khó khăn của mình và xin nhà chùa cho con trai được an táng tại đất của nhà chùa.

Sau khi chị Ngọc đem con rời bệnh viện, một số nhân viên tại bệnh viện nghi ngờ đã báo lại công an.

Kết hợp thông tin từ một số người dân biết sự việc, chiều 9/2, Công an tỉnh Kiên Giang kết hợp với Công an Thị trấn Kiên Lương điều tra, tiến hành quật mộ và khám ngiệm tử thi và xác định nguyên nhân cháu bé tử vong do bị chấn thương sọ não. Sau đó, thi thể cháu bé được giao lại cho gia đình chôn cất.

Hiện công an đang tìm kiếm tung tích chị Ngọc và điều tra, làm rõ vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an