Tin mới

Cả Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà đều 'xô đổ' hình tượng ông xã thiếu gia khi về chung nhà

Thứ tư, 15/02/2023, 16:20 (GMT+7)

Không giống với hình ảnh quyền lực và nghiêm túc thường thấy, ông xã Tăng Thanh Hà và Đỗ Mỹ Linh đều hóa 'người đàn ông bình thường' mỗi khi xuất hiện cùng bà xã. 

Được xem là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt, ngoài danh tiếng khó ai vượt qua được, Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên ông xã Louis Nguyễn.

Ngoài việc sở hữu khối tài sản đáng nể cũng như thành công trong lĩnh vực kinh doanh, chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi từ lâu cũng đã trở thành biểu tượng của Vbiz.

Cả Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà đều 'xô đổ' hình tượng ông xã thiếu gia khi về chung nhà - Ảnh 1
 
Tăng Thanh Hà và ông xã thiếu gia Louis Nguyễn. Ảnh: Instagram
Tăng Thanh Hà và ông xã thiếu gia Louis Nguyễn. Ảnh: Instagram

Mặc dù đã kết hôn cả thập kỷ nhưng mỗi khi xuất hiện, cả hai đều khiến các khán giả phải trầm trồ bởi sự ngọt ngào của cặp đôi. Tuy nhiên, cũng hiếm hoi có những khoảnh khắc ông xã Tăng Thanh Hà phá lệ hình ảnh 'thanh niên nghiêm túc' hay thiếu gia khí chất như thường thấy.

Cụ thể, cách đây ít lâu, ông xã Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tạo dáng 'lầy lội' bên bà xã.

Cả Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà đều 'xô đổ' hình tượng ông xã thiếu gia khi về chung nhà - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc cực nhắng khó tin của ông xã thiếu gia nhà Tăng Thanh Hà. Ảnh: Instagram
Khoảnh khắc cực nhắng khó tin của ông xã thiếu gia nhà Tăng Thanh Hà. Ảnh: Instagram

Đây có lẽ cũng là loạt hình ảnh hiếm hoi của của thiếu gia nhà 'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn. Có lẽ chỉ vì để cưng chiều bà xã mà Louis Nguyễn không ngần ngại rũ bỏ hình ảnh thiếu gia của mình để hóa thành hình ảnh 'lầy lội' như vậy.

Không chỉ ông xã thiếu gia nhà Tăng Thanh Hà, thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang cũng là ông xã của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không ít lần rũ bỏ hình tượng thiếu gia vì bà xã.

Theo đó, khác xa hình ảnh vị Chủ tịch quyền lực 'khét tiếng', dưới ống kính của bà xã Đỗ Mỹ Linh, thiếu gia nhà bầu Hiển lại hiện 'nguyên hình' là người đàn ông của gia đình khi yêu thương và cưng chiều vợ.

Cả Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà đều 'xô đổ' hình tượng ông xã thiếu gia khi về chung nhà - Ảnh 3
 
Cả Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà đều 'xô đổ' hình tượng ông xã thiếu gia khi về chung nhà - Ảnh 4
 
Cả Đỗ Mỹ Linh và Tăng Thanh Hà đều 'xô đổ' hình tượng ông xã thiếu gia khi về chung nhà - Ảnh 5
 
Hình ảnh nhắng nhít của ông xã Đỗ Mỹ Linh khác xa với hình ảnh lạnh lùng thường thấy. Ảnh: Facebook
Hình ảnh nhắng nhít của ông xã Đỗ Mỹ Linh khác xa với hình ảnh lạnh lùng thường thấy. Ảnh: Facebook

Trước đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi tung loạt khoảnh khắc đáng yêu của ông xã. Theo đó, vị chủ tịch trẻ của CLB Hà Nội không ngần ngại 'bắt trend' khi phối hợp với bà xã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Cùng với đó, qua một số hình ảnh đăng tải trên MXH, thiếu gia Đỗ Vinh Quang cũng tạo dáng vô cùng đáng yêu khi chu môi cực ấn tượng.

Dễ dàng nhận thấy, không chỉ đều là những mỹ nhân đình đám của Vbiz mà với sự yêu thích của đông đảo các khán giả, cả hai hiện còn sở hữu cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên ông xã thiếu gia.

Đáng nói, nhiều người còn cho rằng cả Tăng Thanh Hà và Đỗ Mỹ Linh đều là những cô vợ 'số hưởng' khi được các ông chồng hết lòng cưng chiều.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news