Tin mới

Cá hô đỏ "khủng" nặng 130kg, giá gần nửa tỷ đồng phục vụ Tết

Thứ ba, 12/01/2016, 09:28 (GMT+7)

Một nhà hàng tại TPHCM đã chi gần nửa tỷ đồng để mua cá hô "khủng" nặng hơn 130 kg để phục vụ thực khách nhân dịp Tết nguyên đán. 

Một nhà hàng tại TPHCM đã chi gần nửa tỷ đồng để mua cá hô "khủng" nặng hơn 130 kg để phục vụ thực khách nhân dịp Tết Nguyên đán

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, sáng ngày 12/1, đại diện S.T, đường Võ Văn Tần, Q.3, TPHCM cho biết nhà hàng mới mua được cá hô khủng từ ngư dân ở Tiền Giang để phục vụ Tết.  

Phía đại diện của của nhà hàng cho biết cá hô này có trọng lượng 130kg với chiều dài 1,5m.

Những ngư dân tại Tiền Giang đã bắt được cá hô khủng trong quá trình đánh lưới sông Mê Kong, thuộc địa phận An Giang. 

Trước đó, thông tin trên báo Người lao động cho biết, sáng ngày 17/11, người dân đã ùn ùn kéo đến một một nhà hàng tại quận 4 và quận 7 để chiêm ngưỡng hai con cá hô khủng, gồm cá hô đỏ (nặng 130kg, dài 1,5m) và cá hô đen (nặng 110kg, dài 1,3m).

Cá hô "khủng" nặng 130kg , dài 1,5m. Ảnh: Tiền Phong

Được biết, hai con cá hô được ngư dân tỉnh Kiên Giang bắt được tại vùng biên giới sông Mê Kong và đem lên bán cho các nhà hàng tại TPHCM.

Con cá này ước tính gần nửa tỉ đồng. Ảnh: Tiền Phong

Cá hô là một loại cá chép có đầu to hơn thân và đang trên bờ vực của tuyệt chủng. Thông thường, cá hô thường sống ở những con sông lớn,hoặc lạc vào những con rạch nhỏ để kiếm ăn. Cá hô thường được các nhà hàng lớn tìm săn với giá từ 3-4 triệu đồng/kg.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news