Tin mới

'Cà khịa' mạnh Jolie Nguyễn, Ngân 98 bị dân mạng 'tổng sỉ vả' dù cố thanh minh

Thứ năm, 16/07/2020, 21:46 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Jolie Nguyễn kèm chú thích "bí quyết thành công", Ngân 98 lập tức khiến dân mạng bức xúc và phẫn nộ.

Giữa lúc thông tin về Hoa hậu Jolie Nguyễn nghi có mặt trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ đang xôn xao dư luận, Ngân 98 bất ngờ đăng tải hình ảnh mang tính chất đá đểu, cà khịa cực mạnh hoa hậu sinh năm 1997.

Ngân 98 chọn cách chia sẻ bài quảng cáo có hình ảnh Jolie Nguyễn từ 4 năm trước với mục đích gì thì ai cũng hiểu.

Chia sẻ đường link với nội dung: "Miss Jolie Nguyen sau Phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện - Quyến rũ và thành công hơn", Ngân 98 chú thích ẩn ý: "Bí quyết thành công".

Ngay khi xuất hiện, bài viết của chân dài gốc Bình Định nhận nhiều comments trái chiều. Phần đông ý kiến cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang đang "cà khịa, đá đểu" Jolie Nguyễn giữa lùm xùm 'đi khách'.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng Ngân 98 đang dựa hơi Jolie Nguyễn để nâng mình lên.

"Còn không bằng người ta mà bày đặt cà khịa"; "Mình chắc không có hả mà nói người ta"; "Lại dựa hơi, pr rẻ rách"; "Bà làm như bà thanh cao lắm vậy"; "Làm như mình tốt đẹp lắm vậy mà bày đặt khịa"... là những bình luận bức xúc của cư dân mạng.

Trước những chỉ trích từ cư dân mạng, 'Hot girl ngực khủng' cho hay cô chỉ chia sẻ địa chỉ làm đẹp chứ không có ý 'khịa'. "Mình đang chia sẻ nơi làm đẹp. Các bạn nói gì lung tung vậy", Ngân 98 lên tiếng.

Dù giải thích nhưng Ngân 98 vẫn bị lên án kịch liệt. Một số cho rằng hành động của Ngân 98 là có chủ ý, bởi nếu muốn công khai địa chỉ làm đẹp, người tình Lương Bằng Quang chỉ cần đăng đường link bài viết mới nhất hoặc link website của cơ sở này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news