Tin mới

Cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo ngay cả khi dùng app chỉnh ảnh

Thứ năm, 16/07/2020, 21:20 (GMT+7)

Chứng kiến hình ảnh mới đăng tải của cô dâu Cao Bằng, nhiều người thốt lên không còn nhận ra chị Thu Sao ngày nào. Họ bày tỏ lo lắng liệu miệng của chị có trở về trạng thái như ban đầu nữa không?

Những ngày qua, hành trình phẫu thuật của cô dâu Thu Sao luôn được mọi người quan tâm. Sau 3 tuần hậu phẫu, ai nấy đều trông ngóng một diện mạo mới.

Hình ảnh cô dâu Thu Sao thời điểm mới phẫu thuật. Ảnh: FB

Tính đến thời điểm hiện tại, chị Thu Sao đã trải qua 3 tuần thẩm mỹ căng da mặt. Sau khi sức khỏe ổn định, cặp vợ chồng Sao - Cương đã rời Hà Nội trở về Cao Bằng.

Trên trang cá nhân, cô dâu Cao Bằng liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân sau khi can thiệp dao kéo.

Trong loạt khoảnh khắc mới đăng tải, dù làn da có phần căng bóng, ít nếp nhăn hơn nhưng miệng của cô dâu Thu Sao bị méo mó, lệch hẳn sang một bên.

Đăng ảnh tưởng được khen, ai ngờ hiện tượng mạng họ Lê bị săm soi thẩm mỹ lỗi. Phần miệng của cô dâu 63 tuổi này dường như không tròn vẹn như ban đầu mà có phần bị lệch và không được tự nhiên.

Hình ảnh chị Thu Sao khi không có phần mềm chỉnh ảnh làm người xem giật mình.

>>> Xem thêm: Nghi án cô gái trẻ bị nhóm thanh niên chuốc rượu say để xâm hại rồi quay clip

Dường như so với những lần phẫu thuật trước, lần này Cô dâu 62 tuổi có vẻ bình phục lâu hơn.

Đặc biệt, ngay cả khi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh, ngoại hình vợ anh Hoa Cương cũng không khá hơn là bao.

Nhiều người thốt lên không còn nhận ra chị Thu Sao ngày nào. Họ bày tỏ lo lắng liệu miệng của chị có trở về trạng thái như ban đầu nữa không?

Cũng có ý kiến cho rằng có thể do cơ địa phục hồi của mỗi người khác nhau và chỉ sau một thời gian nữa, chị Sao sẽ có ngoại hình ưng ý.

Ngay khi lộ diện, diện mạo của cô dâu Thu Sao khiến không ít người cảm thấy ái ngại.

Bởi ở thời điểm hiện tại, cô cũng đã khá nhiều tuổi và dễ xảy ra nhiều biến chứng. Tuy nhiên, cô dâu 62 tuổi cho biết mình hài lòng về kết quả phẫu thuật nên mới thường xuyên livestream giao lưu với Cộng đồng mạng như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news