Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương chê giá bán dâm 30.000 USD quá 'bèo': Dịch không ảnh hưởng gì về giá trị của kỳ quan vũ trụ

Thứ năm, 16/07/2020, 14:48 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn, mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương lại làm nóng mạng xã hội với hình ảnh bikini khoe vóc dáng gợi cảm cùng phát ngôn đá xéo đường dây bán dâm 30.000 USD.

Trong loạt bình luận của một người bạn dưới hình ảnh bikini khoe vóc dáng gợi cảm, hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Cụ thể, khi thấy những hình ảnh nóng bỏng của bà mẹ một con, người bạn này tỏ ý trêu đùa: "30.000 ok không?".

Hoa hậu Diễm Hương tung loạt ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng trên trang cá nhân, thu hút đông đảo lượt yêu thích. Cô đính kèm dòng chú thích dí dỏm: "Anh ơi, gió lạnh gần kề, bao nhiêu lớp áo, không bằng "love" em".

Dù không thẳng thắn nói ra, nhưng Diễm Hương và cư dân mạng đều biết người này đang ngầm ám chỉ đường dây bán dâm 30.000 USD gây chấn động showbiz Việt những ngày qua.

Trước định mức mà người bạn đưa ra, nàng hậu đã nhắc lại cuộc thương lượng trị giá 40.000 USD của mình cách đây 2 năm trước. "Nghĩ sao vật giá tăng mà em không được định giá tăng? Anh thấy sao?", người đẹp cũng hài hước đặt ra câu hỏi.

Dù đã là mẹ 1 con nhưng dân tình dành hết lời khen ngợi cho body nuột nà, vòng nào ra vòng nấy của nàng hậu.

Người bạn của Diễm Hương sau đó đáp lại là "do dịch". Tuy nhiên hoa hậu phản bác: "Xía, dịch không ảnh hưởng gì về giá trị của kỳ quan vũ trụ anh nha", kèm theo biểu cảm dở khóc dở cười.

Thời mới đăng quang, Diễm Hương từng tiết lộ cô bị đại gia gạ đi khách với giá 40.000 USD, thậm chí có lúc lên đến trăm triệu đô la. Nhưng nàng hậu cho biết, cô không cần tiền và thẳng thừng từ chối những lời mời hấp dẫn.

Trước đây, Hoa hậu Diễm Hương từng tiết lộ bị đại gia gạ gẫm đi khách với giá 40.000 USD nhưng cô đã thẳng thắn từ chối.

Người đẹp không ngại công khai tin nhắn mời chào của người môi giới lên mạng xã hội và kèm theo lời nhắn gửi: "Chị không muốn nói chị có điều kiện. Nhưng em cứ ép chị nói ra không ạ. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là bất cần tiền mà em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news