Tin mới

Cả lớp bật nhạc thất tình để an ủi bạn vừa chia tay người yêu, biểu cảm của cô giáo đứng bên cửa sổ gây chú ý

Thứ tư, 31/03/2021, 11:12 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh các bạn trong lớp an ủi cậu nam sinh thất tình cực bá đạo được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt là biểu cảm của cô giáo khi chứng kiến những 'manh chiếu mới' lần đầu đau khổ vì tình.

Trong clip, một nam sinh đang gục đầu trên bàn tỏ ra vô cùng buồn bã, thay vì động viên, đám bạn xung quanh lại mở bài hát 'Thất tình' của ca sĩ Trịnh Đình Quang để "an ủi". Giai điệu trầm buồn, nội dung bài hát đau đớn khi chia tay tình yêu đầu đời như càng sát muối thêm vào vết thương lòng của nam chính.

Đừng thất tình khi lũ bạn quanh mình đông và có tính cà khịa nhé, Chúng nó không động viên khóc lóc cùng đâu mà sẽ cười vào mặt mình đấy! Ảnh cắt clip
Đừng thất tình khi lũ bạn quanh mình đông và có tính cà khịa nhé, Chúng nó không động viên khóc lóc cùng đâu mà sẽ cười vào mặt mình đấy! Ảnh cắt clip

Mặc bạn đau khổ, các bạn khác trong lớp lại vào hùa cùng bật cười vỗ tay trước hành động "có một không hai" này.

Chưa hết, sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt mới thật sự chiếm spotlight của đoạn clip. Bên ngoài cửa sổ, cô giáo cũng đang theo dõi và cũng không thể không bật cười trước màn động viên của lũ học sinh này.

Cả lớp bật nhạc thất tình để an ủi bạn vừa chia tay người yêu, biểu cảm của cô giáo đứng bên cửa sổ gây chú ý - Ảnh 1

Ngay sau được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước cách động viên tinh thần đậm mùi "cà khịa" của các bạn học sinh, cảm thấy chàng trai vô cùng đáng thương, đã buồn tình lại còn gặp đám bạn thích đùa.

Cô giáo tỏ vẻ rất đồng cảm với học sinh của mình.
Cô giáo tỏ vẻ rất đồng cảm với học sinh của mình.

Bên cạnh đó, biểu cảm của cô giáo cũng khiến nhiều người thích thú. Mặt cô giáo trông đồng cảm thế, đúng kiểu đang nghĩ là: "Lại thêm một tấm chiếu mới" đây mà!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news