Tin mới

Ngân 98 tuyên bố không giật bồ, tình cũ Lương Bằng Quang có động thái lạ

Thứ ba, 17/11/2020, 07:00 (GMT+7)

Dòng chia sẻ mới đây của Yaya Trương Nhi - tình cũ Lương Bằng Quang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi Ngân 98 tuyên bố không giật bồ ai.

Nhắc đến Ngân 98 thì dân tình sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh phản cảm khi diện những trang phục "thiếu vải" thậm chí là khoe thân một cách táo bạo khiến nhiều người ngán ngẩm. Chính những lần khoe thân quá đà của Ngân 98 đã nhận không ít lời chỉ trích của dân mạng.

Thế nhưng, mặc những ý kiến chê bai, chỉ trích, Ngân 98 vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm quá đà này thậm chí còn có thái độ bức xúc với những ý kiến không hài lòng về mình. Bạn gái Lương Bằng Quang khẳng định mình chỉ mặc gợi cảm chứ cô không phải là người đi giật bồ của người khác. Bên cạnh đó còn khuyên mọi người không nên nhìn mặt ngoài mà phán đoán con người thật của người khác.

Ngân 98 thường xuyên gây tranh cãi vì ảnh khoe thân phản cảm.

Ngân 98 khẳng định những người mặc kín đáo mà đi giật chồng, cướp bồ người khác mới đáng bị lên án, chỉ trích chứ cô nàng chỉ mặc gợi cảm thôi đồng thời cũng khẳng định ai không thích mình thì có thể lướt qua không xem những gì cô đăng tải.

>>>Xem thêm: Chi Pu bị gặp sự cố hớ hênh vì chiếc váy phản chủ qua video quay lén của 'team qua đường'

Giữa lúc Ngân 98 đang muốn chứng minh mình mặc gợi cảm không hề là con người xấu thì động thái của tình cũ Lương Bằng Quang là diễn viên Yaya Trương Nhi mới là tâm điểm của sự chú ý.

Động thái mới nhất đầy ẩn ý của Yaya Trương Nhi.

Trên trang cá nhân của mình, Yaya Trương Nhi đăng tải hình ảnh thần thái bất cần kèm dòng chia sẻ : "Đừng giả tạo". Ngay lập tức, bài viết đầy ẩn ý của Yaya Trương Nhi đã khiến không ít người chú ý. Không biết đây chỉ là dòng chia sẻ ngẫu nhiên của tình cũ Lương Bằng Quang hay có ẩn ý sâu cay nào. Tuy nhiên, nhiều người lại thấy dòng chia sẻ này nghi ẩn ý đến lời tình địch không đội trời chung một thời chính là Ngân 98 trước tuyên bố không giật bồ người khác.

Một số khác lại nghĩa rằng, đây chỉ là lời nói ngẫu nhiên của Yaya Trương Nhi và cô đang muốn nhắc đến nhân vật trong bộ phim có sự tham gia của cô sắp được ra mắt "Chồng người ta". Bởi thời gian gần đây, Trương Nhi thường xuyên chia sẻ về chuyện liên quan đến "tiểu tam" với thái độ gay gắt.

Ngân 98 và Yaya Trương Nhi từng đối chọi gay gắt với nhau chỉ vì Lương Bằng Quang.

Được biết, Yaya Trương Nhi từng có thái độ gay gắt với Ngân 98 chỉ vì liên quan đến người đàn ông là Lương Bằng Quang. Sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi đã muốn phủi sạch quan hệ với bạn trai cũ và không muốn ai nhắc tên mình gắn với Lương Bằng Quang.

Thời điểm đó, cô liên tục bị Ngân 98 - tình mới của Lương Bằng Quang khiêu khích và đá đểu trên mạng xã hội. Cả hai có màn khẩu chiến gay gắt thậm chí Yaya Trương Nhi còn muốn kiện Ngân 98 vì nói sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news