Tin mới

Cười nghiêng ngả khi Trấn Thành, Việt Hương bán nam bán nữ

Thứ tư, 10/09/2014, 15:24 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành và Việt Hương, xuất hiện với màn hóa thân nửa nam nửa nữ làm khán giả không nhịn được cười.

 

 

 

Danh hài Trấn Thành và Việt Hương, xuất hiện với màn hóa thân nửa nam nửa nữ làm khán giả không nhịn được cười.

4 danh hài xuất hiện với hình ảnh bán nam bán nữ

Trong gamsehow Ơn giời! Cậu đây rồi, 4 danh hài Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Thanh Thủy có màn hóa thân thật đặc sắc. Để thực hiện những cảnh quay trong ca khúc nổi tiếng “Thiên đường gọi tên và 69 năm cuộc đời”, các nghệ sĩ đã hóa thân với hình ảnh không giống nam cũng chẳng giống nữ nhưng mang lại nhiều nụ cười tới khán giải.

Màn biểu diễn hai ca khúc 'Thiên đường gọi tên' và '60 năm cuộc đời' cực vui nhộn.

Tất cả, khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ trước hình ảnh nửa nam nửa nữ này và cổ vũ rất nhiệt tình cho các danh hài, trên ghế nóng Hoài Linh cũng cười nghiêng ngả vì tiết mục độc đáo.


Các danh hài "quậy tưng bừng" trên sân khấu

Ý tưởng độc đáo này khi thực hiện gặp không ít khó khăn. Trang phục là khâu chuẩn bị khó nhất vì phải kết hợp giữa một bộ vest nam và váy của nữ. Cả hai phải được kết nối một cách khéo léo để các nghệ sĩ mặc vào cảm thấy vừa vặn và thoải mái.

Các nghệ sĩ mất hơn 5 giờ đồng hồ để ngồi trang điểm sao cho thể hiện được sự dịu dàng, sắc xảo của cô gái và sự lạnh lùng, đỉnh đạt của chàng trai trên cùng một khuôn mặt.

Việt Hương, Chí Tài và Thanh Thủy cùng nhau đọ sắc 

Tiết mục này sẽ được xuất hiện trong số phát sóng đầu tiên của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! lúc 21h15 thứ 7 ngày 11/10 trên kênh VTV3.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news