Tin mới

Ca sĩ Anh Thơ nói thẳng nghi vấn hẹn hò với Trọng Tấn

Thứ sáu, 29/09/2023, 18:35 (GMT+7)

Chia sẻ của Anh Thơ trong chương trình Lời tự sự nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước.

Mới đây, ca sĩ Anh Thơ xuất hiện trong chương trình Lời tự sự. Tại đây, chị đã có những trải lòng xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ cũng hiếm hoi chia sẻ về nghi vấn hẹn hò cùng với ca sĩ Trọng Tấn - tin đồn kéo dài suốt một thời gian dài. 

Ca sĩ Anh Thơ chia sẻ trong chương trình Lời tự sự. Ảnh: Chụp màn hình
Ca sĩ Anh Thơ chia sẻ trong chương trình Lời tự sự. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, giọng ca Điệu ví dặm là em cho biết, mình và Trọng Tấn đã có tình bạn hơn 20 năm nay. Cả 2 quen nhau khi còn đi học, vừa là đồng hương lại đồng cảm trong âm nhạc nên nhanh chóng trở thành cặp bài trùng trên sân khấu. Cũng vì quá ăn ý khi song ca nên cả 2 không ít lần vướng phải tin đồn hẹn hò. 

Chị kể trong chương chương trình, 1 lần đi mua hàng cô tình cờ nghe thấy một khán giả lớn tuổi nhắc đến mình. “Họ nói Anh Thơ, Trọng Tấn có mối quan hệ ngoài luồng. Tôi không hiểu thông tin đó từ đâu ra”, Anh Thơ tâm sự.

Anh Thơ - Trọng Tấn là cặp bài trùng trong âm nhạc suốt thời gian dài. Ảnh: FBNV
Anh Thơ - Trọng Tấn là cặp bài trùng trong âm nhạc suốt thời gian dài. Ảnh: FBNV

Với tình huống trên, chị chỉ cười và im lặng, không có ý định "lật tẩy" họ ở chốn đông người. Khi thấy người bán hàng có vẻ bức xúc thay cho mình và muốn thanh minh, chị đã ngăn lại. 

Giọng ca 7X cho rằng, việc các ca sĩ song ca và vướng tin đồn hẹn hò không phải là chuyện hiếm. Trước đó, NSND Thu Hiền - NSND Trung Đức cũng từng vướng tin đồn hẹn hò vì quá ăn ý khi biểu diễn chung sân khấu. 

Ca sĩ Anh Thơ nhấn mạnh: “Lần duy nhất và cũng là cuối cùng tôi chia sẻ về câu chuyện này. Tôi và Trọng Tấn chưa bao giờ cũng không bao giờ có tình cảm trai gái. Tình cảm của chúng tôi dành cho nhau rất trong sáng. Chúng tôi tôn trọng, nể phục nhau”, Anh Thơ nhấn mạnh.

Trước đó, Anh Thơ từng tâm sự giữa mình và Trọng Tấn giống như '2 ông bạn'. Ảnh: FBNV
Trước đó, Anh Thơ từng tâm sự giữa mình và Trọng Tấn giống như "2 ông bạn". Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, chị cũng hãnh diện khi giữa mình và người đồng hương xứ Thanh vẫn giữ được tình bạn tốt sau hàng chục năm gắn bó. "Tấn là người nền nã, dễ thương. Tôi nóng tính, mạnh mẽ nên cũng thường chịu trận nhiều hơn Tấn. Chính sự khác biệt khiến chúng tôi hòa hợp và duy trì tình bạn hơn 20 năm”, nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Thơ Trọng Tấn