Tin mới

Ca sĩ Chungha cách ly vì 2 nhân viên thân cận nhiễm Covid-19

Thứ hai, 02/03/2020, 11:04 (GMT+7)

2 nhân viên nhiễm coronavirus (Covid-19) khiến nữ ca sĩ Chungha phải tự cách ly, hủy mọi lịch trình.

Nữ ca sĩ Chungha đang tự cách ly sau khi nhân viên thân cận nhiễm Covid-19. Ảnh: Instagram

Công ty quản lý của Chungha, MHH Entertainment xác nhận nữ ca sĩ K-pop đang cách ly sau khi tin tức 2 nhân viên của cô bị nhiễm virus corona. Cựu thành viên I.O.I và nhóm của cô đã tới Italy để tham dự một "hoạt động theo lịch trình" nhưng đã trở về Hàn Quốc vào ngày 24/2. Một trong số các nhân viên của cô có biểu hiện sốt và sau đó cho kết quả dương tính với Covid-19.

MNH Entertainment ngay lập tức đưa Chungha và các nhân viên tháp tùng cô đến sự kiện đi cách ly và làm xét nghiệm. Sau đó có thêm một nhân viên nữa dương tính với Covid-19. Chungha và các nhân viên khác đã không cho ra kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 1/3. "Dựa trên các kết quả xét nghiệm, họ sẽ tự cách ly theo yêu cầu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc", MHH Entertainment tuyên bố.

Trong khi đó, MHH Entertainment tuyên bố họ sẽ bị hủy tất các hoạt động đã được lên lịch. Trên Twitter, công ty truyền thông đại chúng của Mỹ 88rising cũng xác nhận Chungha sẽ không biểu diễn tại Head In The Clouds diễn ra vào ngày 7/3 tại Jakarta.

Chungha là một trong số những ngôi Sao Hàn Quốc gần đây đã trở về từ Italy, nơi hiện có hơn 1.000 ca nhiễm Covid-19. Điều này làm dấy lên quan ngại rằng liệu những nghệ sĩ này có bị nhiễm virus hay không. Những ngôi sao đình đám như Song Hye-kyo, Hwang Min-hyun, Park Min-young, Lisa của Blackpink và ca sĩ IU đều đã tham dự Tuần lễ Thời trang Milan diễn ra từ 18-24/2. Theo Straits Times, một vài người trong số họ thậm chí còn ở cùng một khách sạn ở Milan.

Tính đến ngày 1/3, Hàn Quốc và Italy là những nước có số ca nhiễm Covid-19 nhiều nhất bên ngoài Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news