Tin mới

Nam Em bị chị gái tiết lộ thân thế quý tộc nhưng tuổi thơ cơ cực, khốn khó

Thứ hai, 02/03/2020, 10:31 (GMT+7)

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, chị gái Nam Em đã có nhiều tiết lộ về quá khứ cơ cực trên sóng truyền hình.

Nam Anh gây chú ý khi tham gia chương trình ‘24h thử yêu’. Tại đây, chị gái của Nam Anh trải qua thử thách hẹn hò cùng với Nhâm Phương Anh. Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình, Nam Anh và Nhâm Phương Anh cùng nhau đi massage chân để thư giãn.

Nam Anh tham gia show hẹn hò với Nhâm Phương Anh

Tại đây, Nam Anh đã tiết lộ nhiều điều về thân thế của mình. Theo đó, cô nàng tiết lộ mình và em gái Nam Em đều thuộc dòng dõi quý tộc.

"Tôi và Nam Em là dòng dõi quý tộc, gia đình từ xưa làm địa chủ nhưng ba tôi không quan tâm đến gia đình nên chị em tôi không được hạnh phúc. Chị em tôi từ nhỏ đã phải đi làm, chăn heo chăn gà để trang trải cuộc sống", Nam Anh tâm sự.

Nam Anh và Nam Em

Khi nghe những lời tâm sự của Nam Anh, Nhâm Phương Anh tỏ ra khá đồng cảm. Anh chia sẻ Nam Anh bên ngoài vỏ bọc vui vẻ, hài hước thì bên trong là một cô gái đáng thương, không có sự quan tâm của gia đình.

Nói về quan điểm chọn người yêu, chị gái của Nam Em khẳng định không cần chọn một người đàn ông giống hình mẫu mình mong muốn mà quan trọng là sự kết nối giữa hai người, để 2 người hiểu nhau.

“Tôi là sản phẩm của một gia đình không hạnh phúc, nên tôi không hi vọng vào việc có một gia đình hạnh phúc. Tôi muốn chủ động mọi thứ để không đi phải vết xe đổ của bố mẹ mình", Nam Anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Anh Nam Em