Tin mới

Không nhờ đại gia, Hồ Ngọc Hà giàu khủng cỡ nào?

Thứ ba, 19/05/2015, 12:46 (GMT+7)

Trẻ, đẹp và tài năng, nên chỉ hơn 30 tuổi, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá tiền tỉ, bao gồm biệt thự, xe hơi và những món hàng hiệu xa xỉ.

Trẻ, đẹp và tài năng, nên chỉ hơn 30 tuổi, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá tiền tỉ, bao gồm biệt thự, xe hơi và những món hàng hiệu xa xỉ.

 

Nghía lại

Hà Hồ trên chiếc ghế mang về cho cô 500 triệu đồng

Hồ Ngọc Hà đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi được tôn lên là "nữ hoàng" trên mọi phương diện. Cô liên tục giữ vị trí "nữ hoàng nhạc Việt", từng được đánh giá là nữ hoàng quảng cáo, và giờ người ta gọi cô là “nữ hoàng sự kiện”.

Giám đốc một công ty mới đây từng tiết lộ: “Giá sự kiện của Hồ Ngọc Hà thuộc dạng cao nhất. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho nữ hoàng quảng cáo dao động từ 5000 – 7000 đô”

Một nguồn tin cũng cho biết, Hà Hồ được nhận khoản cát-xê 'khổng lồ' so với mặt bằng chung mức thù lao của làng giải trí.

Ví như để có được Hà Hồ ở vị trí ghế nóng của The Voice 2012, nhà sản xuất đã phải chi ra con số  500 triệu đồng. Còn năm nay, dù không đảm nhận vị trí ghế nóng của The Voice, thì vị trí ghế nóng tại một chương trình siêu hot khác là The Remix 2015 chắc chắn cũng mang về cho Hồ Ngọc Hà số tiền không nhỏ, giúp cô có thể sắm sửa được nhiều thứ hơn những gì mà cô đang sở hữu dưới đây.

Căn biệt thự tiền tỉ

Hồ Ngọc Hà xây ngôi biệt thự này khi cô chỉ vừa tròn 26 tuổi. Đây được coi là thành công lớn của một cô gái trẻ lập nghiệp xa gia đình.

Nghía lại

Biệt thự màu trắng của Hà Hồ nhìn từ bên ngoài

Ngôi nhà nằm ở quận Nhà Bè, Tp.HCM, 3 tầng màu trắng sang trọng. Không quá xa hoa, nhưng căn nhà của Hà Hồ "đẹp như mơ". Bên trong ngôi nhà được thiết kế độc đáo và tiện ích gồm bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát.

Nghía lại
Nghía lại
Nghía lại

Ngôi nhà từng được ca ngợi: "Nơi chốn đi về của cô ca sĩ xinh đẹp dường như mang mục đích thư giãn để hồi phục tinh thần và thanh lọc cơ thể. Một hồ nước trong xanh với những cánh hoa sen và đàn cá bơi lội trong không khí yên bình".

Liên tục thay đổi siêu xe

Hà Hồ có một người chồng đam mê chơi siêu xe, và cô cũng không hề kém cạnh ông chồng nổi tiếng khi “thay xe như thay áo” . Cô có lẽ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này, với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỉ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng.

Nghía lại

Mới đây nhất, cô khiến dân tình một phen xôn xao khi lái chiếc Porsche Panamera Turbo mầu trắng.  Chiếc xe này có giá sau thuế đến gần 10 tỷ đồng. Mặc dù Hà Hồ đã phản ứng về giá trị chiếc xe này nhưng dân tình vẫn "mặc định" con số 10 tỉ đồng.

Nghía lại

Chiếc Jaguar XJL của Hồ Ngọc Hà từng sở hữu có mầu nâu sẫm. Chiếc xe có giá bán sau thuế khoảng 200 nghìn USD.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giàu khủng