Tin mới

Ca sĩ Hoàng Bách quyết định triệt sản, tiết lộ lý do bất ngờ

Thứ hai, 17/02/2020, 17:34 (GMT+7)

Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M vừa đưa ra quyết định bất ngờ đó là cắt đi ống dẫn tinh.

Chia sẻ trên trang cá nhân ngày 17/2, ca sĩ Hoàng Bách đăng tải hình ảnh anh ngồi trong bệnh viện với dòng chú thích đầy ẩn ý: "Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang".

Ngay khi được chia sẻ, bài viết đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, người thân, bạn bè. Dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Ca sĩ Hoàng Bách tại bệnh viện

Để trấn an trước sự lo lắng của mọi người, Hoàng Bách cũng giải thích về bức hình dưới phần bình luận. Theo đó, nam ca sĩ thông báo về việc mình đi triệt sản chứ không phải sức khỏe của anh có vấn đề.

Nam ca sĩ lý giải về quyết định bất ngờ này là do thương vợ mang nặng đẻ đau nên anh quyết định triệt sản để tránh mang thai ngoài ý muốn.

Nhiều bình luận khuyên nam ca sĩ nên suy nghĩ lại

Một số bình luận khuyên nam ca sĩ nên nghĩ lại vì việc này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, gây bất tiện. Tuy nhiên Hoàng Bách vẫn quyết tâm thực hiện.

Chia sẻ với báo chí, vợ ca sĩ Hoàng Bách mới đây đã xác nhận ông xã của cô đã triệt sản thành công sáng ngày 17/2. Gia đình nam ca sĩ không có dự tính sinh thêm con nên quyết định kế hoạch hóa để đảm bảo.

Thông tin cụ thể về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ vẫn chưa được tiết lộ vì cô muốn đợi đến khi ông xã khỏe hẳn. Hoàng Bách sẽ được xuất viện ngay chiều cùng ngày.

Vợ nam ca sĩ xác nhận ông xã đã tiến hành cắt ống dẫn tinh vì không có kế hoạch sinh con

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải hình ảnh kèm theo lời nhắn động viên ông xã ngọt ngào: "Việc lớn hay việc nhỏ đâu quan trọng, chỉ cần trong mỗi quyết định đều có nhau, thế là yên tâm".

Trước đó, ca sĩ Hoàng Bách từng bị trầm cảm suốt thời gian dài, nhiều tháng không muốn nói chuyện với ai và không ngủ chung cùng vợ. Khi vợ mang bầu lần ba, anh gục ngã vì lo lắng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news