Tin mới

Ca sĩ Mai Tiến Dũng chính thức lên tiếng về đoạn clip nhạy cảm 5 phút gây xôn xao MXH

Thứ ba, 03/03/2020, 21:09 (GMT+7)

Đoạn clip nóng 5 phút nghi của ca sĩ Mai Tiến Dũng đang khiến MXH xôn xao và ngay sau đó, khổ chủ đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nóng 5 phút trong toilet. Nhân vật trong clip có ngoại hình khá giống với ca sĩ Mai Tiến Dũng. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã cho rằng người quan hệ đồng tính trong clip là ca sĩ Mai Tiến Dũng.

MXH hoang mang trước đoạn clip nóng được cho là của Mai Tiến Dũng. Ảnh internet

Trước đoạn clip nóng này, ngay sau đó, trên trang cá nhân chính thức của mình, ca sĩ Mai Tiến Dũng đã lên tiếng. Theo Mai Tiến Dũng, nhân vật trong clip không phải là mình vì hiện tại anh không để kiểu tóc như vậy:

"Có cái clip gì áh trong WC mà báo gọi phỏng vấn em luôn, hỏi lộ clip. Không phải em nha mọi người. Đúng là Dũng cũng từng sở hữu cái đầu  “Itaewon” nhưng hiện giờ tóc Dũng đã “mơ màng” rồi nên ai kia bị quay clip hôm nay thì không phải tôi đâu nha. Đồn ác ghê".

Ngay sau đó, nam ca sĩ lên tiếng về sự việc. Ảnh internet

Tóc Tiên bình luận hài hước dưới bài viết của ca sĩ Mai Tiến Dũng

Chia sẻ của Mai Tiến Dũng đã khiến fan thở phào, nhiều bạn bè, cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông với sự cố nhầm lẫn tai hại này.

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực, Mai Tiến Dũng trở thành một trong những ca sĩ đình đám tại hải ngoại. Đầu năm 2017, giọng ca sinh năm 1984 quyết định về nước tham gia chương trình The Remix 2017 với mục đích thay đổi đối tượng khán giả cũng như thử sức mình với môi trường giải trí trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news