Tin mới

Nhã Phương 'muối mặt' vì bị tung tin nhắn đòi món nợ Trường Giang chưa trả

Thứ ba, 03/03/2020, 14:43 (GMT+7)

Nhã Phương vừa xuất hiện đã phải muối mặt vì bị tung tin nhắn đòi món nợ mà cả tháng qua Trường Giang im ỉm không hồi đáp.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương chia sẻ đoạn clip hậu trường khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Tuy nhiên, ngay dưới đoạn clip của Nhã Phương một facebooker đã tung loạt tin nhắn đòi nợ Trường Giang.

Theo tin nhắn, người này đòi lại số tiền mà trước đây đã mua vé xem phim của Trường Giang. Trước khi phim công chiếu, ông xã Nhã Phương đã từng tuyên bố nếu phim không hay sẽ hoàn lại gấp 10 lần tiền vé. Ngay sau đó, không ít người đã nhắn tin đòi lại tiền nhưng nam danh hài chọn cách im lặng không hồi đáp.

Nhã Phương bị tung tin nhắn đòi nợ. Ảnh internet

Đòi Trường Giang hơn 1 tháng qua không được, người này lại bất ngờ công khai đoạn tin nhắn lên trang cá nhân của Nhã Phương. Trước hành động thiếu lịch sự của người này, Nhã Phương đã không hồi đáp và cũng không xóa tin nhắn. Nữ diễn viên tỏ ra không quan tâm tới sự việc trên.

Được biết, bộ phim Tết của Trường Giang nhận nhiều ý kiến trái chiều, khen có, chê có. Sau nhiều kỳ vọng, bộ phim đã không thu về Doanh thu như ban đầu dự kiến.

Dù không bội thu về phim Tết nhưng Trường Giang lại thu cát-xê cao ngất ngưởng từ những gameshow với vai trò MC. Bên cạnh Trường Giang, Nhã Phương sau thời gian nghỉ sinh cũng đã chính thức quay trở lại điện ảnh. Nữ diễn viên chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim mới khiến fan không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news