Tin mới

Tình cũ Công Vinh công khai bạn trai kém tuổi: Đẹp như nam thần

Thứ ba, 03/03/2020, 15:29 (GMT+7)

Tình cũ Công Vinh công khai bạn trai kém tuổi, nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, đẹp trai như nam thần.

Sau khi hẹn hò, tình cũ Công Vinh - Pha Lê đã công khai loạt ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi người Hàn Quốc. Bạn trai Pha lê sở hữu body chuẩn, gương mặt nam thần khiến hội chị em xuýt xoa.

Được biết, bạn trai của tình cũ Công Vinh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà là một doanh nhân thành đạt. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người bạn trai Hàn Quốc.

Thời gian vừa qua, Pha Lê ghi điểm khi xuống đường thực hiện chiến dịch phát khẩu trang miễn phí. Bên cạnh đó, tình cũ Công Vinh cũng bày tỏ sự bức xúc khi một số người chuộc lợi bán lại khẩu trang đã qua sử dụng.

Bạn trai của tình cũ Công Vinh sở hữu body chuẩn, khuôn mặt như tài tử. Ảnh internet

Trước đây, Pha Lê từng có cuộc tình tai tiếng với Công Vinh. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chia tay trong ồn ào. Nữ ca sĩ đã từng lên tiếng tiếng xác nhận, đồng thời cũng tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật với chồng của Thủy Tiên.

Thời điểm đó, Pha Lê bị chỉ trích vì bị cho cố tình đu bám tên tuổi của Công Vinh để nổi tiếng. Sau một thời gian dài, mọi chuyện đi và dĩ vãng. Hiện tại Pha Lê và bạn trai đang trong giai đoạn hẹn hò ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news