Tin mới

Ca sĩ Mạnh Quỳnh về Mỹ sau liveshow

Thứ ba, 19/04/2016, 09:29 (GMT+7)

Vào lúc 3h sáng ngày 19/4, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để làm thủ tục và trở về Mỹ sau khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình diễn ra thành công ngoài mong đợi vào ngày 16/4 vừa qua.

Vào lúc 3h sáng ngày 19/4, Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để làm thủ tục và trở về Mỹ sau khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình diễn ra thành công ngoài mong đợi vào ngày 16/4 vừa qua.

Trước khi về nước, ca sĩ Mạnh Quỳnh ngoài việc cảm ơn tới ekip đã hết lòng hỗ trợ anh trong suốt hơn 1 tháng thực hiện liveshow thì giọng ca "Vì anh nghèo" cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè, các khách mời trong liveshow, các cơ quan truyền thông và đặc biệt là khán giả, những người đã góp phần tạo nên thành công cho liveshow Mạnh Quỳnh "Cảm ơn cuộc đời".
 
 
Mạnh Quỳnh về nước sau liveshow 20 năm ca hát tại quê hương.
 
Mạnh Quỳnh nói: "Live show đã xong và tất cả đều đã vượt quá sự mong đợi. Cảm ơn mọi người đã thương yêu Mạnh Quỳnh bằng trọn tấm lòng. Cảm ơn khán giả thân yêu đã ngồi suốt 5 giờ đồng để xem chương trình.
 
Cảm ơn Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cùng ekip đã làm việc suốt ngày đêm để có được một sân khấu tuyệt vời, cảm ơn cô Dung và nhân viên Trung tâm Rạng Đông, cảm ơn các anh/chị truyền thông, các anh/chị/em nghệ sĩ thân hữu,chuyên viên make up và đặc biệt là những người thân đã âm thầm đứng phía sau Quỳnh hỗ trợ tinh thần và mọi thứ cho Mạnh Quỳnh. Thực sự, Mạnh Quỳnh vô cùng hạnh phúc và không biết nói gì hơn trong lúc này ngoài hai từ "Cảm ơn"."
 
Bạn bè thân thiết của Mạnh Quỳnh tiễn anh về nước.
 
Sau liveshow, ca sĩ Mạnh Quỳnh và ekip cũng đã có một buổi party nhỏ để chúc mừng thành công của liveshow.  Vì ngày 22/4 là ngày sinh nhật Mạnh Quỳnh mà 19/4 anh đã trở về Mỹ, bởi vậy, ekip đã bí mật dành tặng món quà bất ngờ tới Mạnh Quỳnh khi tổ chức sinh nhật sớm cho anh. 
 
Buổi party nhỏ được tổ chức mừng sinh nhật Mạnh Quỳnh.
 
Buổi party ngoài sự góp mặt của ca sĩ Duy Trường, Hà Thanh Xuân còn có sự góp mặt của cả gia đình ca sĩ Ngọc Liên. Và điều đặc biệt hơn là chính chồng của ca sĩ Ngọc Liên - anh Hoàng Tuấn Cường là Tổng đạo diễn của liveshow Mạnh Quỳnh.
 
Anh là một người bạn rất thân với Mạnh Quỳnh từ khi còn ở Mỹ, bởi vậy, hiểu được tâm tư nguyện vọng của bạn thân, Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã dành toàn bộ tâm huyết của mình cho liveshow và tạo nên một liveshow không chỉ hoành tráng mà còn vô cùng ấn tượng và đẳng cấp.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news